Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Barca bán tên sân nhà vì giữ chân Messi

Sau nhiều tháng thương thuyết, Barca vẫn chưa kéo dài hợp đồng được hiệp đồng với Messi. Để thuyết phục siêu sao người Argentina đặt bút ký vào hợp đồng mới, đội bóng chủ sân Nou Camp quyết định chi số tiền lót tay lên tới 105 triệu đôla, con số kỷ lục trong toàn cầu bóng đá. Bên cạnh đó, trung phong sinh năm 1987 cũng một lần nữa là người hưởng lương cao nhất CLB với 660.000 đôla mỗi tuần.

choi xoc dia online

Theo tờ L’Ara của Catalan, quỹ lương của Barca đã phình hoành tráng, lên đến 566 triệu đôla, chiếm 84% doanh thu của CLB. Ngoại giả, đội bóng nãy vẫn chuẩn bị chi mức lót tay kỷ lục nhằm gia hạn Messi.

Và để có tiền thực hành điều này, họ quyết định sẽ bán tên sân Nou Camp. Kế hoạch ban đầu Nou Camp sẽ mang tên mới từ năm 2019, mà ban chỉ đạo Barca quyết định đẩy sớm một năm. Barca dự định bán tên sân trong 25 năm, thu về khoảng 235 triệu đôla.

Barca soạn sẵn giao kèo có thời hạn tới năm 2021, đã có chữ ký của bố và anh trai Messi, mà vẫn thiếu của nhân vật quan trọng nhất. Ban chỉ đạo đội bóng hy vọng ngôi sao số một sẽ đặt bút ký trong thời kì nghỉ cho các đội tuyển thi đấu play-off tranh vé dự World Cup. Trung phong sinh năm 1987 mới lập hat-trick, giúp Argentina đánh bại Ecuardo 3-1, giành vé thẳng đến Nga nhưng mà không phải dự play-off.

đồng thời với việc đẩy nhanh việc gia hạn với Messi, Barca cũng đang ráo riết trong việc chiêu mộ Coutinho. Giới truyền thông cho biết đội bóng chủ sân Nou Camp đã đạt thoả thuận với cầu thủ người Brazil về việc anh đến vào tháng 1/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien