Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Barca sắp có chuỗi trận giông tố trong tháng 11 sắp tới đây

Barca đang thăng hoa từ đầu mùa, tại cả La Liga lẫn Champions League. Nhưng mà mùa giải lúc này đã nóng dần với những địch thủ tức giận liên tiếp hiện ra. Theo La Vanguardia (Tây Ban Nha), sự chủ quan là điều nhưng mà thầy trò Ernesto Valverde cần tránh.

choi xoc dia online

Sang tháng 11, Barca sẽ thi đấu sáu trận, gặp mặt những tình địch mạnh như Sevilla, Juventus hay Valencia. Trong đó, có đến tứ trận Barca phải chơi xa nhà.

Ngay từ ngày đầu tháng, Lionel Messi và các anh em hành quân đến Hy Lạp đá với Olympiakos tại Champions League. Đây là cuộc đấu bản lề với Barca, bởi nếu thắng, họ sẽ cầm chắc vé sớm vào vòng knock-out. Nhưng mà một thành công nhẹ nhõm với tỷ số 3-1 như ở lượt đi không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

đến cuối tuần này, Barca rút lại sân Nou Camp tiếp đón Sevilla. Sau một tuần các giải vô địch nhà nước nghỉ thi đấu, nhịn nhường chỗ cho đợt giao hội tuyển quốc gia, Barca bước vào một cuộc "marathon thể lực". Họ phải chơi với mật độ hai trận một tuần, khi thi đấu ở cả ba đấu trường. Đầu tiên là ngày 19/11 chạm chán Leganes, đội hiện xếp thứ bảy ở La Liga. Tiếp đến là các trận làm khách của Juventus và tới "thánh địa" Mestalla của Valencia.

Juventus thiêu đốt ý định “phục thù” Barca sau trận thua đậm ở lượt đi, Hình như Valencia của hlv Marcelino có tư thế cao từ đầu mùa (xếp thứ hai La Liga).

Barca hiện hơn kình địch kền kền trắng Madrid tới tám điểm, nhưng mùa giải vẫn còn dài. Đội bóng xứ Catalan hiểu rằng tránh sẩy chân ở những cuộc đấu khó khăn như thời đoạn sắp đến, sẽ giúp họ tiến gần hơn tới mục đích có danh hiệu vào cuối mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien