Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Conte đang được các học trò bảo vệ

"Chúng tôi sẵn sàng để chiến đấu bởi vì HLV", Thibaut Courtois thảo luận với tờ London Evening Standard. "Tôi nhớ những gì đã xảy ra nhị năm trước với Mourinho và các câu chuyện mở màn được thêu dệt. Có những thứ về phòng thay đồ được kể mà người ta chẳng biết điều gì thực thụ đã xảy ra".

choi xoc dia an tien that

Antonio Conte đã chịu sức ép to, sau nhì trận thua Man City và Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Giữa tuần trước, họ bị AS Roma cầm hòa ở vòng bảng Champions League. Cựu huấn luyện viên Juventus chịu sức ép phải thắng, khi tiếp Watford ở vòng chín Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi đều biết điều gì sẽ xảy ra nếu Chelsea thua Watford", Courtois đãi đằng. "Chúng tôi gặp mặt gian truân, khi bị dẫn với tỷ số 1-2 và Watford đã có thể nâng xa rời lên thành 4-1. Thật may là toàn đội đã quay lại kịp thời để giành chiến thắng".

Giữa mùa 2015-2016, Chelsea vứt bỏ Jose Mourinho sau trận thua Leicester City 1-2, kết quả đội bóng tiến sát nhóm cầm đèn đỏ. Kịch bạn dạng tương tự được cho là có thể lặp lại trong mùa này, nếu đội bóng thành London thua Watford, và sau đó là chuyến làm khách của đội đang rất khát điểm Bournemouth.

"Năm 2015, chúng tôi muốn chiến đấu để giành kết quả tốt, nhưng kết cuộc không chiều lòng người. Có quá nhiều điều kém may mắn đã xảy ra", người gác đền người Bỉ san sớt. "Một số trong chúng tôi nhớ lại phút chốc tồi tệ nhị năm trước, và không muốn điều gần giống lặp lại. Chúng tôi không muốn thất bại và không niềm nở bất kỳ thứ gì khác. Chúng tôi muốn chống chọi cho cả bản thân mình, và rất vui vì đã chứng tỏ được sự sẵn sàng".

Sau khởi đầu gian nan, Chelsea đã vào top bốn, nhưng bằng điểm với đội xếp thứ năm Arsenal. Họ cũng giữ đỉnh bảng tại Champions League và nhiều thời cơ bảo vệ vị trí này để có một kết quả bốc thăm có ích ở vòng loại trực tiếp.

"Mùa trước, chúng tôi đã quán quân theo cách của Conte. Toàn đội đã cố gắng nhiều hơn trong mùa này, và đích thực, tôi không hiểu tại sao ai đó có thể ca cẩm về Chelsea", Courtois phát biểu. "Mỗi hlv có thói quen riêng. Với Conte, chúng tôi họp chiến thuật rất nhiều, và cảm thấy ổn với điều này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien