Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Emery làm Neymar chán ngáy bởi những triết lý video

Unai Emery có thói quen dành nửa tiếng cho các học trò nghiên cứu băng hình về địch thủ kế tiếp. Ngoại giả, Neymar thấy mệt mỏi với phương pháp này của ông thầy người Tây Ban Nha, dù vẫn dự trọn vẹn, theo UOL Sport.

choi xoc dia truc tuyen

tiền nhiệm cầu thủ Barca nhiều lần mổ băng như này khi hội quân cùng tuyển Brazil. Huấn luyện viên Tite cho từng học sinh làm việc với ban tập huấn, và đưa ra nhắc nhở riêng cho mỗi người. Bởi thế, Neymar không lạ với cách làm của Emery, người luôn coi trọng quá trình sẵn sàng trước các trận chiến.

Việc cho cầu thủ tự nghiên cứu băng hình là một trong những bí quyết quan trọng, giúp Emery ba năm liên tiếp quán quân Europa League, từ năm 2014 tới 2016 cùng Sevilla.

Neymar uể oải nhưng vẫn nuốt trọn buổi kèm cặp của ông thầy mới. Tờ AS tiết lậu, chân sút 25 tuổi đã đáp ứng được mọi chỉ dẫn nhưng mà Emery gửi riêng cho anh. Cuộc trò chuyện giữa nhì người diễn ra thoải mái, vì cả nhì cùng nói được tiếng Tây Ban Nha.

Dù vậy, vấn đề được Neymar ân cần nhất, quyền ưu tiên đá phạt đền, lại không được Emery đề cập trong các buổi trò chuyện. Trước đó, hlv 45 tuổi đãi đằng với báo chí, rằng muốn để Neymar và Edinson Cavani tự dàn xếp.

cựu huấn luyện viên Sevilla luôn bảo vệ cậu học trò người Brazil trước bất cứ chỉ trích nào. Ông thổ lộ: "Neymar rất thông minh và sẽ học rất nhanh từ những gì diễn ra trong thực tế. Cậu ấy đang tiếp tục thích ứng với đội bóng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien