Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Gà trống cựa sắc chia điểm Kền kền ngay trên Bernabeu

Bàn thắng: Ronaldo phạt đền 43' - Varane phản lưới 28'

Real chiếm lợi thế ngay từ những phút đầu, nhưng mà sớm vấp phải hàng thủ vững chắc của Tottenham. Cuộc chiến có thể đã khác đi nếu Ronaldo thành công trong pha xong xuôi điểm ở phút thứ tư: bóng đập cột từ cú đánh đầu của ngôi sao mang áo số 7.

xoc dia an tien

Trong khi Real chủ động tiến công, Tottenham chơi phòng thủ phản công rất hiệu quả. Đội khách thường xuyên tổ chức được những đợt phản kích về phía khung thành thủ môn Keylor Navas trong khoảng thời kì giữa hiệp một. Nếu Navas không xuất sắc đẩy cú đánh đầu của Kane ở phút 19, tỷ số có thể đã sớm là 1-0 nghiêng về Tottenham.

CĐV đội khách phải chờ thêm chín phút mới được chứng kiến bàn phá thế quân bình. Đây là pha bóng xuất phát từ quả tạt bên cánh phải của Serge Aurier. Và trong sức ép từ Kane, trung vệ Raphael Varane phá bóng phản lưới nhà.

Aurier là người gián tiếp đem lại ưu thế dẫn bàn cho đội khách, mà cũng là cầu thủ khiến bằng hữu Hugo Lloris phải vào lưới nhặt bóng ở phút 43. Hậu vệ cánh phải người Bờ biển Ngà phạm sai lạc khi vào bóng va chạm đối với Toni Kroos trong vòng cấm. Từ chấm đá 11m, Ronaldo không mắc sai lầm nào với nhiệm vụ thăng bằng tỷ số 1-1.

So với hiệp đầu, 45 phút còn lại diễn ra có phần sôi động và kịch tính hơn. Đây cũng là khoảng thời kì mà Real dồn cố gắng giành thành công.

thủ thành Lloris biến thành anh hùng của Tottenham khi liên tiếp cản phá được ba tình huống nguy hiểm trước khung thành. Pha cứu thua nổi bật nhất của Lloris diễn ra ở phút 54 khi Benzema băng vào tấn công đầu trúng chân thủ môn đồng hương người Pháp từ cự ly chỉ năm mét. Thủ quân Tottenham cũng đẩy được hai cú sút căng của Ronaldo.

Tottenham cũng đơn vị phản công hiệu quả và suýt giành được ba điểm. Kane bỏ lỡ cơ hội "vàng" khi hoàn thành điểm trúng tay Navas trong pha đối mặt ở phút 73. Không lâu sau, tiền vệ Christian Eriksen cũng có một cảnh huống đối mặt mà sút vào phần lưới bên ngoài khung thành.

Hòa nhau với tỷ số 1-1, kền kền trắng và Tottenham tiếp tục duy trì thế thăng bằng ở bảng H Champions League. Nhì đội hiện có cùng bảy điểm, bảy bàn thắng và nhị bàn thua từ ba lượt đầu.

Trận lượt về ngày 2/11 đến có thể là trận quyết định địa điểm dẫn đầu bảng H. Khi đó, Tottenham có ưu thế sân nhà so với kền kền trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien