Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Giroud đoạt giải nhờ cú sút ăn may

Bàn thắng giành giải là một cú đá kiểu bọ cạp của Giroud trong trận Arsenal chạm chán Crystal Palace hôm 1/1/2017. Trong cảnh huống lập công, tiền đạo người Pháp đón quả tạt của Alexis Sanchez rồi tung chân đá móc từ phía sau thành bàn.

choi xoc dia truc tuyen

"Đây là một vinh danh và tôi rất vui vẻ với giải thưởng bữa nay. Tôi muốn cảm ơn những người đã đánh giá cho tôi. Tôi cũng muốn chúc mừng những ứng cử viên cùng lọt vào danh sách chung kết. Họ cũng có những bàn thắng ấn tượng. Tôi muốn cảm ơn các anh em, không có họ thì tôi chẳng thể làm bàn. Và tôi muốn cảm ơn gia đình. Tôi sẽ tặng giải thưởng này cho thân phụ tôi", Giroud phát biểu trong lễ nhận giải tối 23/10.

Để giành giải thưởng, Giroud đã vượt qua một ứng cử viên sáng giá là Deyna Castellanos với cú lốp bóng từ giữa sân trong trận môn thể thao vua nữ U17 giữa Venezuela và Cameroon. Siêu phẩm của trung phong người Pháp cũng xếp trên cú vô lê của thủ thành người Nam Phi, Oscarine Masuluke trong trận Baroka gặp gỡ Orlando Pirates.

Giải Puskas lúc đầu có 10 ứng viên, được Liên đoàn bóng đá trái đất FIFA thông báo hồi tháng 9. Người bầu chọn là CĐV trên trang web của FIFA.

Danh sách ứng viên bởi vì một ủy ban chọn lựa, trong đó có những cựu trung phong nức danh như Henrik Larsson, Alan Shearer, Predrag Mijatovic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien