Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Harry Kane ngoài tầm với của Real

Các tờ báo tại Tây Ban Nha như AS, Marca gần đây đưa tin, Harry Kane và Dele Alli là nhị trong những ưu tiên theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Zinedine Zidane cũng tin, rằng chân sút người Anh là một cầu thủ tuyệt vời.

choi xoc dia truc tuyen

ngoài ra, Florentino Perez thừa nhận, Kane vượt quá tầm với của Real. "Chuyện mua Harry Kane chưa từng hiện ra trong đầu tôi", chủ tịch Real tâm sự với đài phát thanh Cadena COPE. "Cậu ấy là một nhân tài to, còn rất trẻ, và còn nhiều năm nữa để hoàn thiện. Hiện chúng tôi chấp thuận với Benzema và những thành viên còn lại".

Harry Kane được coi là cầu thủ người Anh độc nhất vào lúc này đạt phong cách toàn cầu. Anh có nhì mùa liên tục giành ngôi vua phá lưới Ngoại hạng Anh, và là người tìm việc tiềm năng cho chiếc băng thủ quân đội tuyển Anh hiện bỏ trống.

"Tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Kane với người đồng cấp bên phía Tottenham", Perez san sẻ. "Theo tôi, cậu ấy có giá không dưới 295 triệu đôla".

Kỷ lục chuyển nhượng đắt nhất hành tinh đang thuộc về Neymar, khi anh chuyển sang PSG từ Barca với số tiền 263 triệu đôla. Giá trị của Kane, theo ước tính của Perez, còn to hơn con số này.

Chân sút số một Tottenham vừa có màn chào sân Bernabeu trong phạm vi vòng bảng Champions League hôm 17/10. Dù không ghi bàn, Kane đã gây nhiều gian nan cho hàng thủ được Sergio Ramos chỉ huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien