Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Hậu vệ lập Hat trick PSG dễ dàng dội bom vào đội bạn

PSG tạo cảm giác họ kết liễu kẻ thù nhưng mà chẳng cần bóp cò. Kylian Mbappe và Edinson Cavani không đạt phong thái tốt nhất, nhưng mà bàn thắng cá biệt của Verratti và hat-trick đến từ hậu vệ trái Layvin Kurzawa giúp chủ nhà duy trì thành quả cao tại Champions League. Qua tứ lượt trận vòng bảng, PSG đang chiếm hữu hàng công mạnh nhất với 17 bàn, cũng là đội độc nhất vô nhị chưa thủng lưới.

choi xoc dia online

Tỷ số có phần thân thuộc với PSG trên sân nhà, nhưng mà trận chiến thì diễn tiến lạ kỳ. Verratti chỉ ghi tám bàn trong sự nghiệp, lại mở điểm cho chủ nhà. Phút 30, anh được Mbappe dọn cỗ trong vòng cấm. Được biến đến với độ lười kết thúc điểm, nhưng trong tình thế tiện lợi hơn anh em, tiền vệ người Italy khống chế khôn khéo và sút về góc xa. Thủ môn Frank Boeckx như chết im và Verratti cũng ngỡ ngàng không kém. Tiền vệ 24 tuổi không làm gì sau bàn thắng, chờ đồng đội tới chia vui.

Sức mạnh của PSG át vía vừa đủ so với kẻ địch, Anderlecht không dám đẩy cao mô hình đội, tìm bàn gỡ. Trước đối phương chỉ nằm im chịu trận, các học sinh của huấn luyện viên Unai Emery thay nhau bắn phá cầu môn. Trước khi hiệp một ngừng, Neymar dẫn bóng cắt ngang cầu môn và sút xa nhân đôi xa cách.

Hiệp nhì là sàn diễn cho Kurzawa rạng ngời, với hat-trick trong 25 phút. Cả ba bàn đều đến từ những pha dứt điểm trong vòng cấm, khi hậu vệ trái này dâng cao ở cảnh huống bóng sống. Trước tiên là cú đá bồi ở phút 53, sau khi Neymar sút phạt trúng cột dọc. Sau đó, tuyển thủ Pháp bay người đánh đầu ở cự ly chưa đến năm mét, trong thế không bị ai kèm. Phút 78, anh ấn định chiến thắng 5-0 với cú sút chìm về góc xa.

"Hat-trick trước tiên trong sự nghiệp giúp tôi vui sướng tột độ. PSG chơi thăng hoa suốt trận đấu, khiến người theo dõi vui miệng lây. Tôi đã làm bàn trước đó, mà ba bàn là quá nhiều với hậu vệ như tôi. Công sức thuộc về các bằng hữu bởi nếu họ không ở đó, tôi đã không lập công nhiều đến vậy", Kurzawa chia sẻ cảm xúc sau trận.

PSG giành quyền vào vòng 1/8 bởi Celtic thua Bayern Munich trên sân nhà trong cuộc chiến cùng giờ. “Hùm xám” xứ Bavaria cũng có vé theo chân PSG đi tiếp, dù bảng B vẫn còn nhì lượt trận chưa đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien