Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Klopp được dùng toàn bộ tiền bán Coutinho để chi tiu cho mùa

Báo Anh Mirror đưa tin Barca sẽ quay lại thương vụ Philippe Coutinho vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Đội chủ sân Nou Camp dự trù sẽ sử dụng 170 triệu đôla để thuyết phục Liverpool nhả người. Không thể gia hạn Coutinho dài lâu, nhiều bản lĩnh Liverpool sẽ gật đầu đồng ý.

choi xoc dia truc tuyen

Trong trường hợp bán Coutinho, ban lãnh đạo Liverpool cam kết với Jurgen Klopp sẽ sử dụng toàn cục số tiền bán ngôi sao Brazil cho việc bổ sung lực lượng. Liverpool khao khát có thêm chí ít một trung vệ phong cách, để vá lổ thủng nơi hàng phòng thủ vốn mắc nhiều sai lầm trong nhì mùa giải gần đây. Mục đích trước tiên của Liverpool sẽ là trung vệ của Southampton, Virgil van Dijk.

Liverpool năm lần bảy lượt ra giá cho cầu thủ người Hà Lan mùa hè vừa qua nhưng chỉ nhận sự cự tuyệt từ Southampton. Nếu bán Coutinho, Liverpool sẽ trả 92 triệu đôla, số tiền đủ hoành tráng khiến Southampton phải để Virgil van Dijk ra đi.

Sau 10 trận ở giải Ngoại hạng mùa này, Liverpool đã để thủng lưới 16 bàn, trong đó hầu hết tới từ các cảnh huống nhất thiết và lỗi ngớ ngẩn của các trung vệ hoặc người gác đền. Vấn đề này tồn tại từ mùa trước, mà trong hè vừa qua, Liverpool không ngã sung một trung vệ hay tiền vệ phòng ngự nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien