Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Liverpool nhận tin dữ khi mất trụ cột trước đại chiến

Sự sẵn sàng của Liverpool cho trận đại chiến bị giáng đòn mạnh khi cầu thủ cột trụ Sadio Mane dính chấn thương gân kheo. Cầu thủ 25 bị thay ra ở phút 89 của trận đấu giữa Senegal và Cape Verde cuối tuần trước.

choi xoc dia an tien that

Sau khi được đánh giá và xét nghiệm, Mane bị xác định dính chấn thương nặng khiến anh có thể phải không có mặt tới sáu tuần. Đây là tin rất không vui cho cả Liverpool và tuyển Senegal.

Nếu đúng theo lịch phục hồi, Liverpool sẽ không có Mane ở các trận quan trọng gặp Man Utd, Tottenham (Ngoại hạng Anh) và Maribor (Champions League). Hình như đó, Senegal nhiều bản lĩnh cũng thiếu Mane ở nhì trận quan trọng tranh vé dự World Cup trước Nam Phi.

Đây là thời kì đáng quên với riêng Mane. Hồi đầu mùa, tiền nhiệm cầu thủ Southampton bị treo giò ba trận vì đạp vào mặt người gác đền Ederson bên phía Man City. Sau đó, anh còn một lần nữa vắng mặt đến gần đây bởi vì chấn thương đầu gối.

Hồi tháng 1/2017, Mane phải trở về tuyển Senegal dự giải quán quân châu Phi và Liverpool chỉ thắng một trong bảy trận trên mọi đấu trường khi đó. Làng nhàng đội bóng của thị thành cảng ghi 2,2 bàn mỗi trận khi có Mane, và chỉ đạt hiệu suất 1,6 bàn khi thiếu anh.

Đây là tin bi tráng cho Liverpool, mà là động lực cho Man Utd trước cuộc chạm trán giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh tại Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien