Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Lukaku bị chê trách bởi CDV - Mou lên tiếng

“Tôi muốn người hâm mộ giảng giải cho tôi xem vì sao họ lại không ủng hộ Lukaku đôi khi nhưng anh ta hiến đâng hết mình cho đội bóng. Thật không vô tư khi việc làm bàn hay không quyết định tất cả”, huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ trích người mến mộ đội nhà trên kênh truyền hình của Man Utd.

choi xoc dia online

Lukaku được sử dụng ngay từ đầu nhưng không ghi bàn trong cuộc chiến với Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Bên cạnh đó, đoàn quân của nhà cầm quân Mourinho vẫn có toàn diện ba điểm nhờ pha lập công độc nhất vô nhị ở phút 81 của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Anthony Martial. Sau cuộc chiến, Lukaku chịu nhiều sự chỉ trích của người ái mộ.

“Tôi có chút không ưng ý, nhưng không phải là với Lukaku. Với cậu ấy, tôi thấy rất hợp ý. Mọi chuyện thật không công bình với Lukaku”, Mourinho nói thêm.

Lukaku gia nhập Man Utd từ Everton hồi tháng 7 với giá 98 triệu đôla. Trung phong người Bỉ đã ghi được 11 bàn trong 15 trận ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford ở tất cả các đấu trường, mà phần nhiều trong số đó đều diễn ra trước các đội bóng cửa dưới.

chiến thắng trước Tottenham giúp Man Utd duy trì vị trí thứ hai, với năm điểm kém hơn ngôi đầu của Man City. Ngoại giả, mối quan hệ giữa Mourinho và người ái mộ đội bóng chủ sân Old Trafford đang rạn nứt càng ngày càng sâu đậm.

Trong trận chiến với Tottenham, “Người đặc biệt” đưa ngón tay lên miệng ra hiệu lặng ngắt hướng về người ái mộ. Sau trận chiến, ông thẳng thừng đặt câu hỏi: “Không hiểu sao họ nghi hoặc đội bóng. Họ có phải là CĐV của Man Utd không vậy?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien