Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Lukaku bị tố đánh nguội đối thủ mà không có án phạt

"Tôi đã xoạc cậu ấy và cảm thấy là Lukaku đang nỗ lực vận chuyển ngay cạnh mình", Dejan Lovren nói với Sky Sports. "Thành thực nhưng mà nói, tôi tin rằng cậu ta có ý đồ khi làm như thế. Ngay cả khi không cố tình, Lukaku cũng nên xin lỗi tôi".

choi xoc dia

Cuối hiệp một trận đấu giữa Liverpool và Man Utd hôm 14/10, Lovren và Romelu Lukaku đã phạm lỗi với nhau. Chân của tiền đạo đội khách đã va vào mặt trung vệ người Croatia.

Hành động của Lukaku tạo ra những phản ứng trái chiều. Huyền thoại Liverpool Graeme Souness và cựu tuyển thủ nổi danh Thierry Henry cho rằng Lukaku không cố ý vì "chân của Lukaku đang bị rối bởi vì cú xoạc của Lovren". Hình như, CĐV đội chủ sân Anfield căm phẫn, đòi treo giò chân sút Man Utd 10 trận.

"Mọi chuyện đã xảy ra và không gì có thể chỉnh sửa được", Lovren giãi tỏ. "Dù sao, chúng tôi cũng vui do màn biểu diễn hôm thứ bảy. Liverpool đã lý giải mình có thể chơi sòng phẳng với các địch thủ hoành tráng. Toàn đội hiện rất tự tin".

Trọng tài chính Martin Atkinson không phạt thẻ Lukaku trong tình huống này, bởi không kịp quan sát. Trong biên bản trận đấu và các thông báo sau trận, các trọng tài cũng không nhắc tới vụ đụng chạm giữa Lovren và địch thủ. Vì thế, FA không mở cuộc điều tra về hành vi của tiền nhiệm cầu thủ Everton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien