Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Martial thiếu 1 chút chất tự tin để được giống Messi và Ronaldo

Martial là anh hùng của Man Utd khi làm bàn duy nhất của trận đấu, giúp đội nhà tấn công bại đại kình địch Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Ngoại giả, điều đó không giúp chân sút người Pháp quên đi được thực tiễn anh chỉ là chuyên gia dự bị tại Old Trafford. Theo Gary Neville, trung phong người Pháp nên tự trách mình.

choi xoc dia truc tuyen

“Sự nghiệp của Martial ở Man Utd đang chững lại. Tôi không hiểu có chuyện gì với cậu ấy”, Gary Neville nói. “Tôi có cảm nghĩ Martial luôn chỉ miêu tả được 85% năng lực. Nếu miêu tả nốt được 15% còn lại, cậu ta có thể làm được mọi điều. Martial có mọi tố chất mà một tiền đạo cần là kỹ thuật, vận tốc và sự điềm tĩnh trước khung thành kẻ địch nhưng lại thiếu chút gì đó để có thể toả sáng”.

"Những cầu thủ hay nhất trái đất không được phép có cái 'nhưng' nào cả, như Luiz Suarez, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi. Martial chưa nằm trong nhóm siêu sao đó nhưng đó là nơi cậu ấy phải hướng đến. Cậu ấy có giá 65 triệu đôla và với nhân tài của mình, cậu ấy phải tiến lên. Cậu ấy đã ghi bàn ở những cuộc chiến to, biết sản xuất những giây lát hoành tráng và thực thụ máu lửa trong những cuộc đại chiến. Nhưng mà điều đó không được bộc lộ mỗi tuần. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể ghi 20 bàn trong 20 trận nêys thực sự muốn và quyết tâm biến thành số một".

Mùa 2015-2016 khi mới về Old Trafford, Martial thường xuyên được ra sân, đá tổng cộng 49 trận cho “Quỷ đỏ”. Ngoài ra năm sau anh không thu được sự tín nhiệm của chiến lược gia Jose Mourinho. Năm nay, với sự hiện diện của Romelu Lukaku, tiền đạo người Pháp thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Tính tới hiện tại, chân sút 21 tuổi mới đá 14 trận trên mọi đấu trường, trong đó có tới một nửa là vào sân từ băng ghế dự bị.

Man Utd đang đứng thứ nhị nhưng mà vẫn phải nhận sự chỉ trích to từ người mến mộ về mặt lối chơi. Gary Neville không nhất trí với điều đó. “Man Utd đang là một số đông vững mạnh. Bạn cũng chẳng thể chỉ trích ý thức thi đấu của đội bóng, họ đang cho thấy mình là đối phương rất khó để tấn công bại. Nên nhớ Man Utd đang có chuỗi 36 trận bất bại tại Old Trafford, với rất nhiều lần giữ tinh khiết lưới, đó là một kỷ lục”, cựu tuyển thủ Anh cho hay.

Neville cũng hiểu sức ép rất lớn đặt trên vai thầy trò nhà cầm quân Mourinho. Đội bóng này giống như Man City, đã đổ nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng và điều bắt buộc là phải quán quân Ngoại hạng Anh. Giành vị trí á quân cũng có thể coi là thất bại với hai đội bóng của thành Manchester ở mùa giải năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien