Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Messi ghi bàn nhiều hơn bất kì tiền đạo nào ở Real

Lionel Messi có 12 bàn từ 10 vòng đầu của La Liga 2017-2018. Đây là con số nhiều gấp đôi so với thành công cộng lại của hàng trung phong kền kền trắng gồm Bale (hai bàn), Ronaldo, Lucas Vazquez, Benzema và Borja Mayoral (đều một bàn).

choi xoc dia qua mang

Cầu thủ làm bàn nhiều nhất bên phía kền kền trắng là Marca Asensio, với ba lần lập công. Nhưng mà theo Marca, Asensio thi đấu cốt tử với vai trò tiền vệ tấn công, chứ không hẳn là một trung phong.

Sự chênh lệch thành công giữa Messi và hàng tiền đạo Real đang trực tiếp dẫn đến cách biệt trên bảng điểm La Liga. Barca của Messi hiện dẫn đầu với thành tựu bất bại và có 28 điểm, Hình như nhà ĐKVĐ xếp thứ ba với 20 điểm.

Theo Marca, một phần lý vì khiến Real sa sút về thành quả là việc Ronaldo bị treo giò tư trận đầu và cơn bão chấn thương. Mà số bàn ghi được chỉ bằng một nửa so với Messi thực sự là một vấn đề lớn do thực tiễn Messi vẫn chỉ chơi như những gì từng thể hiện mùa trước.

Với việc hàng tiền đạo chưa tìm lại cảm giác bóng, kền kền trắng đang cần sự giúp đỡ to từ tuyến sau. Đây là thời khắc nhưng những cầu thủ có duyên làm bàn như Ramos, Isco, Casemiro cần phát huy năng lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien