Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Mourinho băn khoăn việc chỉ đạo tại CLB mới

hợp đồng của Jose Mourinho với Man Utd sẽ hết hạn vào năm 2019. Báo chí Anh đưa tin đôi bên đang ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn. Bên cạnh đó, trả lời phỏng vấn truyền hình Pháp, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ bắn tiếng về việc sẽ đến dìu dắt PSG.

choi xoc dia an tien that

“Điều độc nhất vô nhị tôi có thể nói là lúc này tôi vẫn là chiến lược gia nhiều trăn trở, đầy tham vọng và khao khát hưởng thụ những thách thức mới”, chiến lược gia Mourinho trả lời khi được Telefoot hỏi về bản lĩnh đến làm huấn luyện viên của PSG.

Mourinho đến Old Trafford thay thế Van Gal hè năm 2016. Ông giúp Man Utd quán quân Europa League và giành quyền rút lại sân chơi Champions League. “Có một điều chắc chắn là tôi sẽ không giải nghệ của mình ở Man Utd. Con trai tôi sống ở London. Nó thường xuyên bay tới Paris xem PSG đá chứ không phải đến Manchester. Vì sao lại là Paris? Vì nơi ấy có gì đó khác lạ. Ở đó có sức hút yêu thuật, chất lượng, tuổi trẻ, mọi thứ thật tuyệt diệu”, Mourinho nói thêm.

Mourinho theo chủ nghĩa “xê dịch”. Từ khi bước chân vào nghiệp cầm quân, ông đã thử sức và đăng quang ở Bồ Đào Nha, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Với thực chất như vậy, không kinh ngạc khi “Người đặc biệt” tính chuyện tới Pháp dìu dắt PSG, đội bóng đang sở hữu dàn sao chất lượng như Neymar, Di Maria, Cavani... Và đang nuôi tham vọng chinh phục sân chơi Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien