Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Mourinho bị qui tội là thánh đổ thừa

"Phát ngôn của Herrera không có gì quá đáng", Jonathan Liew - cây viết chủ lực của tờ Independent - bình luận trên kênh Sky Sports. Tiền vệ người Tây Ban Nha trước đó cho rằng địch thủ biểu lộ kiên tâm cao hơn và xứng đáng chiến thắng. Phát biểu của Herrera khiến Jose Mourinho nóng mặt, và ông đã chỉ trích các học sinh ngay khi nghe được điều này.

choi xoc dia an tien that

"Nhưng vì sao Mourinho lại đổ lỗi cho học sinh vì họ không có động lực, trong khi nhiệm vụ của huấn luyện viên là phải tạo động lực cho cầu thủ. Điều này giống như quân nhân cứu hỏa đổ lỗi cho lửa vậy", Liew ví von. "Một vấn đề nữa không được đàm đạo mà lại là điểm yếu cố hữu của Man Utd, đó là họ chạm chán gian truân khi phải ngược dòng".

"Đã gần một năm kể từ lần gần nhất họ thắng tại Ngoại hạng Anh sau khi bị dẫn trước. Trong hiệp hai, họ thi đấu thiếu ý nghĩ đó về mặt chiến thuật. Việc họ không chiến đấu với ý thức cao nhất chỉ là bề nổi của tảng băng, vấn đề then chốt nằm ở phần đang chìm", chuyên gia Liew nhấn mạnh.

Phóng viên Sami Mokbel của Sports Mail thì cho rằng phong cách của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không có gì mới mẻ. "Ông ấy có quyền đổ lỗi cho cầu thủ không? Câu giải đáp là có. Ông ấy đã ném cầu thủ xuống dưới ô tô buýt, điều chúng ta đã thấy nhiều lần", Mokbel chứng minh. "Thất bại tại Huddersfield là kết cuộc tất yếu sau những màn biểu diễn thấp kém gần đây. Họ dựng xe buýt trước Liverpool, thắng Benfica trong trận dở tệ và oằn mình bất lực trong ngày mưa gió ở Huddersfield”.

"Mọi người có quyền đổ lỗi cầu thủ, nghi ngờ quyết tâm của họ. Nhưng mà hôm qua, họ chỉ đơn giản chơi không tốt. Mourinho thường hướng đến trận tiếp theo với mục tiêu kích thích ý chí học sinh, và thành công. Ở mùa cuối tại Chelsea, ông ấy cũng ném cầu thủ xuống dưới ô tô buýt và trông mong họ bật dậy. Nhưng mà họ bỏ cuộc và Mourinho thất bại", Mokbel phân tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien