Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Mourinho coi trọng Wenger về việc ở lại 1 CLUB lâu

"Tôi nghĩ truyền thông Anh đã có câu giải đáp rồi", Jose Mourinho nói trong họp báo trước cuộc đấu trên sân Benfica ở vòng bảng Champions League. "Chẳng hạn như bữa nay, họ có thể nói rằng tôi sẽ ký hợp đồng năm năm, với lương một tỷ bảng (khoảng 1,3 tỷ đôla) mỗi mùa. Còn mai sau, họ nói tôi sẽ ra đi và tới PSG".

choi xoc dia truc tuyen

Ít ngày trước, Mourinho trả lời trên truyền hình Pháp rằng ông không muốn kết thúc sự nghiệp tại Man Utd. Hlv 54 tuổi cũng khen ngợi sự phát hành của PSG - đại diện của thủ đô Paris.

"Thực tế là không có động tĩnh gì. Tôi chưa ký giao kèo mới, cũng chưa muốn đến PSG. Tôi đang làm việc cho Man Utd và có một hiệp đồng với họ. Chỉ vậy thôi", Mourinho nói thêm. "Điều duy nhất tôi nói và không bị hiểu sai tức thị tôi sẽ không giải nghệ ở Man Utd. Tôi được hỏi liệu môn thể thao vua hiện đại có thể sinh ra nhà cầm quân gắn bó 15 tới 20 năm với một đội hay không. Tôi nghĩ Arsene Wenger là trường hợp cuối cùng, ở Arsenal. Chúng tôi không thể chịu nổi sức ép từ công việc này".

"Nếu tôi kết thúc sự nghiệp vài năm đến, đúng là tôi sẽ kết thúc tại Man Utd. Mà tôi muốn làm huấn luyện viên thêm chí ít 15 năm nữa. Không thể ở lại một đội tới 17 năm, dù có muốn hay không. Tôi không muốn khép sự nghiệp ở Man Utd. Tôi chỉ muốn nói vậy. Nhưng mà một số người cứ thích tỏ ra uyên bác, hiểm sâu, bịa ra những câu chuyện khác", Mourinho ngầm chỉ trích sự xuyên tạc của truyền thông.

huấn luyện viên có biệt danh “Người đặc biệt” đưa Man Utd tới Bồ Đào Nha gặp lại đội ông từng dẫn dắt cách đây 17 năm. Benfica vừa thảm bại 0-5 dưới tay Basel ở lượt thứ nhị vòng bảng Champions League, nhưng Mourinho không đánh giá thấp họ. "Các học sinh của tôi đều hiểu rằng kết quả không đánh giá đúng thực lực đội bóng. Benfica có chất lượng và họ sẽ khiến chúng tôi phải vất vả", huấn luyện viên của Man Utd nhấn mạnh.

Mourinho cũng mang tin mừng đến người ngưỡng mộ khi thông báo Marcos Rojo đã phục hồi chấn thương. Anh cùng đội bay đến Bồ Đào Nha, dù chưa thể ra sân. Trung vệ người Argentina sẽ trở lại trong hai tuần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien