Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Ozil vua của những đường kiến tạo

Tiền vệ người Đức phát triển tới tám cơ hội làm bàn cho bạn bè – điều chưa một chân chuyền nào đạt được bắt đầu từ đầu mùa giải 2017-2018. Một trong số ấy được chuyển hóa thành bàn thắng, lúc Ozil nhả ngược bóng để Alexander Lacazette đệm lòng vào lưới của Everton trong phong độ thuận lợi.

choi xoc dia an tien that

Pha dọn cỗ trên là tuyến phố kiến phân thành bàn thứ 43 của Ozil cho Arsenal, nói tính từ lúc gia nhập năm 2013. Theo hãng Con số Opta, không cầu thủ nào khiến cho tốt hơn Ozil trong thời đoạn này.

Ozil cũng để lại dấu ấn sở hữu bàn đưa Arsenal vươn lên dẫn 2-1, từ pha cắt mặt và đánh đầu ko thường thấy ở anh. Alexis Sanchez là người thi công trong cảnh huống này. Đây là lần đầu tiên bộ ba Sanchez, Ozil và Lacazette cộng đá chính kể từ đầu mùa. Ngay tức thì, họ cùng nổ súng giúp Arsenal ngược chiếc giành thắng lợi tại Goodison Park.

"Ozil đã chơi ấn tượng. Hối hả, linh động và thông minh, cậu đó luôn phục vụ bằng hữu nhờ chất lượng trong trục đường chuyền. Ozil thực thụ kiệt suất khi khiến được như thế", hlv Arsene Wenger nhận xét về màn trình diễn của tiền vệ 29 tuổi.

chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ Ozil phải tập dượt cật sức để lấy lại thể trạng thấp nhất, sau chấn thương đầu gối hồi đầu mùa. “Tôi đã thảo luận với cậu đấy sau trận rằng khi hoàn toàn mạnh mẽ, Ozil sẽ chơi khác hẳn. Nếu như ko sở hữu 100% thể lực, dù tuyệt vời đến đâu, cầu thủ cũng bị thiệt thòi. Vấn đề là Ozil đã rèn luyện vô cùng về mặt thể lực. Lúc Ozil sẵn sàng, ko người nào có thể nghi hoặc khả năng của cậu ấy", Wenger nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien