Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Real cai trị đế chế QBV 2017

Karim Benzema, Isco, Toni Kroos, Marcelo, Luka Modric, Sergio Ramos, và Cristiano Ronaldo là bảy cầu thủ kền kền trắng Madrid có tên trong danh sách rút gọn 30 người cho đề cử Quả Bóng đá quý năm 2017 vì tạp chí France Football đánh giá.

choi xoc dia online

Sự thống trị của đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha là điều được dự báo vì họ đã giành nhị danh hiệu quan trọng nhất mùa 2016-2017, gồm chức vô địch La Liga và Champions League.

Đội bóng có nhiều người tìm việc thứ nhì là PSG. Bên cạnh đó, số cầu thủ của họ chưa bằng một nửa Real khi chỉ sở hữu ba gương mặt là Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Neymar. Barca, đại kình địch số một của Real có nhì người là Lionel Messi và Luis Suarez.

Arsenal không có một siêu sao nào lọt vào danh sách chung cuộc, dù Alexis Sanchez và Mesut Ozil được bình chọn là những cầu thủ hàng đầu. Ngoài ra, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, nhì cột trụ giúp Man Utd đoạt Europa League cũng không có mặt.

Sadio Mane là cái tên gây kinh ngạc nhất khi đứng trong hàng ngũ 30 người hay nhất năm 2017, theo đánh giá của France Football. Tuyển thủ Senegal thuộc biên chế Liverpool chỉ là một thành viên của đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017, và không có thành tích nào khác.

Edin Dzeko (Roma), Dries Mertens (Napoli), Jan Oblak (Atletico Madrid) cũng gây bất thần khi có tên. Tuy nhiên, họ thuộc số những người chơi hay nhất tại giải vô địch nhà nước. Dzeko và Mertens là nhị chân sút số một và số nhị Serie A mùa mới rồi, Trong khi Oblak là thủ môn hay nhất La Liga.

Cristiano Ronaldo được bình chọn là ứng viên nặng ký hơn cả cho danh hiệu bản thân cao thâm nhất năm nay. Anh là chủ nhân của tư Quả Bóng vàng trong dĩ vãng, là Vua phá lưới Champions League, và là chân sút hàng đầu của Real Madrid trong mùa 2016-2017.

đối phương chính của siêu sao người Bồ Đào Nha trong gần một thập kỷ qua, Lionel Messi kém cạnh ở danh hiệu cộng đồng, khi chỉ giành Cup Nhà Vua trong mùa 2016-2017. Bù lại, chân sút 30 tuổi đã đoạt Chiếc giày đá quý châu Âu.

khởi đầu từ năm 2017, France Football thay đổi cách giới thiệu ứng viên Quả bóng rubi. Thay bởi hình thành cùng lúc, 30 cái tên trong danh sách rút gọn sẽ được giới thiệu trong cả ngày 9/10. Mở đầu từ 9h00 (giờ địa phương) đến 19h15, danh tính của 30 người sẽ hình thành trên nhì tờ France Football và L'Equipe, mỗi lượt năm người.

15 cái tên cuối cùng được công bố trực tiếp trên chương trình L’Equipe d’Estelle, mở màn từ 17h45. Theo France Football, cách làm này mang tới sự chú ý cũng như hoảng sợ dành cho cầu thủ và người mến mộ.

Theo kế hoạch, cầu thủ đoạt Quả Bóng đá quý sẽ được công bố ngày 6/12. Khác với giải "The Best" của FIFA, France Football không công ty gala trao giải. Người thắng cuộc sẽ hiện ra trên trang bìa tập san số ra tháng 12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien