Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Real không quan tâm nhiều sau trận thua vì nó "chỉ là 8 điểm"

Real mới để thua Girona ở vòng 10 La Liga. Đây là thất bại thứ nhì từ đầu mùa của nhà đương kim quán quân, đồng thời khiến khoảng cách kém đội dẫn đầu Barca nâng lên thành tám điểm.

choi xoc dia truc tuyen

mà nhà cầm quân Zidane vẫn tỏ ra rất lạc quan: "Hôm nay chúng tôi để lỡ ba điểm, và đang kém tám điểm so với đội dẫn đầu, mà sẽ chẳng có gì thay đổi. Kền kền trắng có thể ngược dòng tiến lên. Chúng tôi sẽ có những ngày chơi tốt hơn Bên cạnh đó kẻ địch tấn công rơi điểm".

Bất chấp việc Girona là đội có nhiều tình huống hiểm nguy hơn, Zidane một lần nữa bảo vệ lối chơi và phong thái của cầu thủ: "Chúng tôi chơi không quá tệ. Chúng tôi không hề thiếu sức mạnh, thậm chí đã cố gắng và đó là điều khiến tôi bực mình. Vấn đề là kền kền trắng thiếu sự tụ họp. Bàn thua đầu của chúng tôi tới từ một cú ném biên khi chúng tôi không tập trung".

So với La Liga, Real đang thi đấu chiến thắng hơn tại Champions League. Thầy trò Zidane đang có thành tựu thắng nhì và hòa một ở vòng bảng.

Zidane bác bỏ chuyện ưu tiên đấu trường châu Âu: "Tôi không thấy có gì khác biệt. Real không hề lười biếng với La Liga, trái lại đó là công việc hàng ngày của chúng tôi. Đúng là chúng tôi mới thua một lần nữa, mà không liên quan gì tới khát khao chiến thắng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien