Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Real phải nhờ đến 2 quả pen để thắng đội hạng 3

kền kền trắng Madrid cất hầu hết siêu sao sáng nhất trong chuyến làm khách ở trận lượt đi vòng 32 đội Cup Nhà vua, kể cả cầu thủ mới giành giải The Best Cristiano Ronaldo. Đội hình lên đường của họ chỉ có nhì cầu thủ thường xuyên đá chính thời kì gần đây là Nacho và Marco Asensio.

choi xoc dia qua mang

Cách sắp xếp đội hình chắp vá khiến đại gia thành Madrid gần như chơi thể áp đảo địch thủ hạng Ba . Trong cả hiệp một, đội bóng áo trắng chỉ có một lần độc nhất vô nhị gây nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Jordi Cordina, từ cú vô lê của Marcos Llorente.

Phải đến khi sức tiến công được tăng mạnh khỏe khoắn hơn đầu hiệp hai, Real mới tìm được đường vào khung thành của Fuenlabrada. Phút 63, Hakimi bị Fran Garcia phạm lỗi trong vòng cấm, và Asensio đã không bỏ qua thời cơ mở tỷ số cho đội khách từ chấm 11m.

Borja Mayoral sau đó có nhì pha kết thúc điểm suýt làm bàn vào lưới Fuenlabrada, trước khi kền kền trắng được hưởng thêm một quả phạt đền từ tình huống Theo Hernandez bị Paco Candela kéo bổ. Đây cũng là tình huống khiến Candela nhận thẻ vàng thứ hai. Từ chấm 11m, Lucas Vazquez sút chiến thắng ấn định chiến thắng 2-0.

kền kền trắng cũng có một cầu thủ bị truất quyền thi đấu là Jesus Vallejo. Trong trận trước tiên chơi cho đội A, trung vệ 21 tuổi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi vì một pha đụng chạm thô bạo ở phút 89. Dẫu vậy, điều đó không làm liên quan đến kết quả và kền kền trắng có lợi thế lớn khi đá trận lượt về tại Madrid vào cuối tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien