Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Real sẵn sàng chơi cứng vs tottenham

Modric, Casemiro và Varane sẽ quay lại sau khi được hlv Zidane cho nghỉ ở vòng tám La Liga. Nhờ vậy, hàng thủ và hàng tiền vệ Real sẽ hồi phục giống như khoảng thời kì chiến thắng quang vinh cuối mùa giải trước.

choi xoc dia an tien that

Isco cũng là một cầu thủ mới được Zidane cho dưỡng sức. Cựu ngôi sao của Malaga chỉ vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận gặp gỡ Getafe hôm 14/10 và đóng góp đường chuyền dọn cỗ cho Ronaldo làm bàn quyết định.

Ngoài những cầu thủ tuyến giữa đang lấy lại thể lực tốt nhất, kền kền trắng còn có tín hiệu vui từ hàng công. Tiền đạo Karim Benzema mới tái xuất và tức thời ghi một bàn vào lưới Getafe. Ronaldo cũng đang lấy lại phong thái cao khi làm bàn trước tiên tại La Liga 2017-2018.

Với Ronaldo, Real có thể yên ổn tâm hơn trên đấu trường Champions League. CR7 hiện sở hữu bốn bàn chỉ trong nhị trận đầu vòng bảng.

Với dàn cầu thủ gần như là mạnh nhất (chỉ thiếu Carvajal đang dính chấn thương), Real sẽ có lợi thế không bé khi tiếp Tottenham tối 17/10. Nếu thắng ở lượt đấu thứ ba vòng bảng, nhà đương kim vô địch sẽ có đầy đủ chín điểm kèm theo ưu thế để sớm giành vé đi tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien