Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Real thua thảm trước đàn em xứ Catalan

Là đại diện thuộc Catalonia, vùng đất đang đòi tách khỏi Tây Ban Nha, Girona có sự bắt đầu mạnh mẽ trong trận tiếp đại diện tới từ thủ đô Madrid. Đội bóng mới lên hạng mùa này thậm chí suýt mở tỷ số nhị lần từ pha đón bóng giữa vòng cấm của Cristian Portu ở phút thứ 7 và cú sút xa dội cột của Pablo Maffeo ở phút 11.

choi xoc dia qua mang

Phải đến phút 12, Real mới có cảnh huống gây hiểm nguy trước tiên. Nhưng mà đây cũng là pha phá thế quân bình của cuộc đấu. Isco là người làm bàn khi đệm bóng vào cầu môn bỏ trống sau tình huống thủ môn Bounou đẩy cú sút từ ngoài vòng cấm của Cristiano Ronaldo.

Việc có được bàn dẫn trước giúp Real thi đấu tự tín hơn hẳn so với khoảng thời kì tham gia. Số cảnh huống tiến công cũng tỷ trọng thuận với những pha lên bóng của nhà đương kim quán quân. Nếu Ronaldo dứt điểm mạnh hơn, tỷ số có thể đã là 2-0 trong hiệp một. CR7 bỏ lỡ nhị thời cơ khi sút chân trái bật hậu vệ và cú vôlê đưa bóng vào vị trí của Bounou.

Girona không chịu gạnh vế quá lâu. Càng thi đấu, đội chủ nhà càng cho thấy sự tự tín và những pha chấm dứt điểm táo bạo. Phút 36, Portu suýt gỡ hòa khi thực hành cú tấn công đầu khiến bóng dội cột dọc. Aday cũng có một cú sút phạt đưa bóng bay sạt xà.

Những gì Girona biểu hiện được trong 45 phút đầu có thể là lời cảnh báo cho kền kền trắng về sự nguy hiểm sau đó. Và CĐV đội chủ nhà đã không phải chờ lâu để chứng kiến sự bùng nổ của thầy trò huấn luyện viên Pablo Machin.

Girona có bàn thăng bằng 1-1 từ pha tấn công trung lộ táo bạo ở phút 54. Pere Riera là người chủ xướng khi thực hành pha đi bóng oằn èo vào giữa hàng thủ áo trắng. Đón bóng bật ra, Stuani lừa qua Nacho rồi tung cú sút vào góc gần tấn công bại thủ thành Kiko Casilla.

Bàn thứ nhì của Girona cũng diễn ra trong bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Montilivi. Từ pha nửa chuyền nửa sút của Maffeo, Portu tấn công gót tung lưới kền kền trắng. Nếu tận dụng thời cơ tốt hơn, Girona có thể đã ghi bàn thứ ba. Stuani là người bỏ qua pha đối mặt người gác đền Casilla ở phút 67 khi sửa bóng bằng chân phải đi chệch cột.

Bên cạnh đó đó, Real gần như chơi có tình huống đáp trả nào gây nguy hiểm trong hiệp hai. Ronaldo một lần nữa bỏ lỡ thời cơ khi tấn công đầu đưa bóng vào tay thủ môn Bounou. Thua trận thứ nhị từ đầu mùa La Liga, anh và các anh em chỉ có được 20 điểm từ 10 vòng. Nhà đương kim vô địch vừa phải dậm chân ở vị trí thứ ba, vừa kém tám điểm so với đội dẫn đầu Barca. Xếp thứ nhị là Valencia với 24 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien