Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Ronaldo luôn nhỉnh hơn các đồng bạn trong cuộc đua danh hiệu

"Chúng ta đang nói về ba người ngoài hành tinh trong đá banh. Tôi nghĩ rút cục thì Ronaldo sẽ nhỉnh hơn nhị người còn lại. Cậu ấy đã có một mùa giải ấn tượng và đạt được tất cả các mục đích cùng những đội bóng có uy tín nhất", Totti nói khi được hỏi về cục diện cuộc ganh đua giải thưởng của FIFA.

choi xoc dia qua mang

cựu trung phong của AS Roma cũng cho rằng Zinedine Zidane sẽ vượt qua Antonio Conte và Max Allegri ở cuộc đua giải thưởng huấn luyện viên hay nhất năm của FIFA, qua đó lập cú đúp danh hiệu cá nhân cho Real Madrid ở lễ trao giải sắp tới.

Totti đánh giá cao chiến thắng của nhì hlv đồng hương nhưng mà tin rằng Zidane sẽ thắng lợi. Anh nói: "Tôi nghĩ Zidane là ứng cử viên hàng đầu bởi vì cùng một lý vì như Ronaldo: Anh ấy đã giành được mọi thứ".

Dường như đó, Totti nhận định giải thưởng thủ thành hay nhất năm sẽ là trận đấu tay đôi giữa Gianluigi Buffon và Keylor Navas. Anh kỳ vọng người bằng hữu cũ ở tuyển Italy sẽ thành công.

"Thủ môn có tác động lớn tới trận chiến dù họ không có sự ghi nhận nhưng mà họ đáng được hưởng. Tương tác của họ đến kết quả chung cuộc của trận đấu mang tính quyết định. Tôi nghĩ Gianluigi Buffon có cơ hội tốt để thắng lợi. Cá nhân cậu ấy rất tuấn kiệt và đã giúp CLB vào chung kết Champions League - như Keylor Navas. Tôi nghĩ nhị người họ sẽ tranh nhau giải thưởng này", Totti nói.

Manuel Neuer là người rốt cục trong danh sách đề cử cho giải thưởng này. Lễ trao các giải thưởng cá nhân của FIFA sẽ diễn ra vào ngày 23/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien