Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Sao Bayern ghi bàn ấn định chiến thắng dù phải "đổ máu"

Ghi bàn: McGregor 74' - Coman 22', Martinez 77'

Bayern mở tỷ số ở giữa hiệp một sau khi hậu vệ Dedryck Boyata bận rộn sai lạc giúp Kingsley Coman nhận bóng và dứt điểm trong vòng 16m50. Đây là bàn thắng trước tiên của tiền vệ người Pháp trên sân khách ở phạm vi Champions League.

choi xoc dia truc tuyen

Celtic mở ra chờ đợi khi Callum McGregor gỡ hòa ở phút 74 sau pha thoát xuống xong xuôi điểm trong phong độ đối mặt thủ thành. Ngoại giả đại gia nước Đức mau lẹ dập tắt ý đồ của đội chủ nhà chỉ ba phút sau khi Martinez đánh đầu tung lưới Craig Gordon.

Sau khi làm bàn thắng quyết định, Martinez đã phải nhờ tới sự viện trợ của phòng ban y tế khi chảy máu ở gò má. Trước đó ngôi sao người Tây Ban Nha đã có pha không chiến với Nir Bitton và va chạm với trung vệ của Celtic.

chiến thắng thứ nhị liên tục trước Celtic giúp Bayern giành vé sớm vào vòng 16 đội khi còn tới nhì trận nữa mới chấm dứt vòng bảng. Đồng hành cùng với Bayern là PSG khi đội bóng Pháp đánh bại Anderlecht tới 5-0 ở trận đấu cùng giờ. Bayern hiện có chín điểm, kém PSG ba điểm và hai đội sẽ chạm mặt nhau ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Bước vào trận đấu với Celtic, hlv Jupp Heynckes đã cho một số rường cột nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho cuộc quyết chiến với Dortmund vào cuối tuần. Điều này khiến Bayern khởi đầu không tốt dù có sự xuất hiện của ba siêu sao Coman, James Rodriguez và Robben trên hàng công.

Đội chủ nhà kì vọng tìm kiếm một chiến thắng để cắt chuỗi trận chỉ hòa và thua trên sân nhà trong ba năm liên tục. Đây là thắng lợi không có gì tự hào bởi Celtic Park vốn nức tiếng là pháo đài vững chắc trong suốt lịch sử câu lạc bộ.

Celtic tạo ra hàng loạt cảnh huống nguy hiểm trước cầu môn Bayern ở những phút đầu nhưng mà thiếu may mắn để chuyển hóa thắng lợi. Dường như đó, Bayern lại có được bàn mở tỷ số sau khi Boyata thiếu quyết đoán để phá bóng và tạo điều kiện cho Kingsman chấm dứt điểm sau đường chuyền dài từ sân nhà của người gác đền Sven Ulreich.

Đó là bàn thắng bước ngoặt của trận đấu giúp Bayern chơi tĩnh tâm hơn. Đội khách sau đó giành thành công rốt cuộc dù bị Celtic gỡ hòa một lần. Đây cũng là thắng lợi thứ bảy liên tiếp của nhà cầm quân Jupp Heynckes tại Champions League, điều mà chưa có nhà cầm quân của Bayern nào làm được trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien