Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Suarez: Barca đánh ra đã có chiến thắng nhưng 1 điểm cũng không tệ

"Barca xứng đáng giành thắng lợi. Mà ai cũng biết Atletico phòng vệ tốt ra sao. Khác biệt họ có một thủ thành quá tuyệt vời trong khuông gỗ", Luis Suarez chia sẻ sau trận hòa 1-1 ở La Liga hôm qua.

choi xoc dia an tien that

Barca bị Saul Niguez chọc thủng lưới ở phút 21. Nhưng khi thời kì thi đấu chính thức của trận chiến chỉ còn tám phút, Suarez loé sáng, ghi bàn gỡ hoà để đội bóng xứ Catalonia không tay trắng rời sân Metropolitano.

Trên sân Metropolitano, Barca cầm bóng 69%, tung ra tổng cộng bảy lần xong xuôi điểm đi trúng cầu môn. Thủ thành Oblak thực hiện sáu cú cản phá thành công, chỉ một lần bó tay khi Suarez đánh đầu ở cự ly quá gần.

Đây là trận đầu tiên Barca không thắng tại La Liga năm nay. Dù bi thảm khi cùng các anh em lỡ cơ hội san bằng kỷ lục bắt đầu bằng tám trận thắng liên tiếp dưới thời hlv Tata Martino, Suarez vẫn cho rằng một điểm có được trên sân nhà của Atletico là rất có giá trị.

"Với việc phải rượt đuổi tỷ số trong phần nhiều thời gian của trận đấu thì chuyện có một điểm khi kết thúc không phải là tệ. Đặc biệt đây là trận hòa trên sân nhà của một trong những địch thủ đua quán quân với chúng tôi", tiền đạo người Argentina nói.

Đứt mạch thắng, nhưng mà Barca vẫn dẫn đầu La Liga. Đội bóng chủ sân Nou Camp có 22 điểm sau tám trận, nhiều hơn năm điểm so với đội bám đuổi sát phía sau là Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien