Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Suarez chơi thiếu thăng hoa vì sai vị trí

Trong hệ thống 4-4-2 mà huấn luyện viên 53 tuổi kiến tạo cho Barca mùa này, Luis Suarez đá hơi chếch về cánh trái, được khuyến khích hướng đến trung lộ và khu cấm địa.

choi xoc dia online

Theo Marca (Tây Ban Nha), cách sắp xếp này đồng nghĩa với việc Suarez phải dường khu vực trọng tâm cho Messi. Thi đấu gần khung thành hơn, tuyển thủ nổi danh người Argentina đã bỏ túi 14 bàn chỉ qua 12 trận. Nhưng mà Barca được cái này, lại mất cái kia.

Chỉ ghi ba bàn trong 11 trận trước tiên, sát thủ người Uruguay đang có bắt đầu tệ nhất sự nghiệp, nếu không tính mùa 2014-2015 khi anh bị treo giò tám tuần đầu mùa. Chơi xa cầu môn đồng nghĩa với số thời cơ sụt giảm. Trong thành công 2-0 trước Malaga cuối tuần qua, Suarez chỉ có nhị pha xong điểm. Thời cơ đầu tiên ngừng với một cú sút tệ, trong cảnh huống thứ nhị là sai lạc trong khu vực 5m50.

Suarez cũng lần đầu bị thay ra kể từ đầu mùa, nhịn nhường chỗ cho Paco Alacer phút 83. Trung phong 30 tuổi chối từ bắt tay Valverde - hành động không không thể tinh được, theo người cầm lái trưởng của Barca. Ông cho rằng cầu thủ như Suarez không bao giờ muốn bị thay ra và khả năng săn bàn sẽ sớm trở lại với anh.

Từ đầu mùa, Suarez đang lặp lại chuỗi làm bàn trận này và tịt ngòi ở hai trận tiếp theo. Lần gần nhất tiền nhiệm chân sút của Liverpool nổ súng là bàn gỡ hòa trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Vấn đề của Suarez chỉ mang tính cá nhân, do Barca vẫn thi đấu tốc hành ở La Liga. Họ đang chiếm hữu hàng công hay nhất (26 bàn thắng) và hàng thủ vững nhất (ba bàn thua, ngang Leganes). Qua chín vòng họ vẫn bất bại với trận hòa độc nhất vô nhị trước Atletico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien