Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Usain Bolt tiếc lộ về kế hoạch trở thành cầu thủ bóng đá

Bolt, 31 tuổi, kết thúc sự nghiệp môn điền kinh sau giải vô địch thế giới diễn ra hồi tháng tám vừa qua tại London. Trước đó, chủ nhân của tám HC đá quý Olympic từng bộc bạch muốn thi đấu đá banh một khi từ biệt đường chạy.

choi xoc dia qua mang

"Tôi rất vui nếu được chơi bóng vào lúc này khi đã không còn tham gia thi đấu điền kinh", Bolt nói trên trang web của FIFA. "Sau khi tôi nói điều đó với báo chí, nhiều câu lạc bộ đã liên hệ".

"Tuy nhiên, tôi bị chấn thương gân kheo khá nặng hồi tháng tám và chưa thể tập tành quay lại. Kì vọng tôi sẽ đủ sức thi đấu đá bóng vào năm 2018"

Khi còn ở đỉnh cao, Bolt thường xuyên đến xem và tham dự các buổi tập của đội bóng mến mộ là Man Utd. Tiền nhiệm chiến lược gia Alex Ferguson từng được Bolt thỉnh cầu cho khoác áo MU dù chỉ chơi một trận.

Trong nội dung chung cục của sự nghiệp điền kinh, Bolt đã gục té trên đường chạy 4 x 100 mét cho tuyển Jamaica ở giải VĐTG. Không tạo được một cuộc chia ly viên mãn, Bolt vẫn để lại một bảng chiến thắng chói lọi khó ai sánh được. 11 HC đá quý tại các giải toàn cầu và tám HC kim cương Olympic giúp Bolt trở thành một trong những biểu trưng của thể thao, không riêng điền kinh hay chạy ngắn.

hai kỷ lục thế giới anh đang nắm giữ (9 giây 58 cho 100m và 19 giây 19 cho 200m) vẫn là một thách thức gian khổ cho bất cứ VĐV nào khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien