Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Benzama tuy khâm phục nhưng ghét các phát ngôn của Mourinho

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với kênh Canal +, Karim Benzema tiết lậu căn nguyên dẫn đến sự bất hòa giữa anh và Jose Mourinho tại kền kền trắng. Chân sút 29 nói rằng anh cảm thấy không được tôn trọng khi bị hlv so sánh với mèo. Khi ấy, Mourinho nói rằng có Benzema trong đội hình như "đi săn với một chú mèo thay vì một chú chó".

choi xoc dia qua mang

"Chúng tôi có quan hệ tốt cho đến khi ông ta dùng những cụm từ và đưa ra những nhận xét quá đáng. Tôi có cảm giác là ông ấy thấy vui với những câu nói đó, và dù rằng từng rất tôn trọng ông ấy, tôi mở đầu phát cáu", Benzema nói.

Sự việc Mourinho so sánh Benzema với mèo, ám chỉ việc tiền đạo này lười vận chuyển, diễn ra trong một buổi họp báo vào năm 2011. Huấn luyện viên 54 tuổi bị Real loại trừ nhị năm sau đó.

"Tôi nói với ông ấy là chúng tôi cần trò chuyện rồi chúng tôi có một buổi họp trong một tiếng. Tôi tâm sự với ông ấy: 'Tôi là cầu thủ, ông là nhà cầm quân của tôi và tôi tôn trọng ông nhưng ông cũng cần phải tôn trọng tôi'", Benzema kể lại.

"Từ sau đó, không còn câu chuyện nào về chó, mèo hay bất kỳ thứ gì khác hiện ra nữa. Tôi có thể là người nhút nhát, mà nếu ai đó cười vào mặt tôi, tôi sẽ phản ứng lại. Khi bạn chuyện trò cương trực, mọi thứ sẽ tốt hơn", tiền đạo của Real nói tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien