Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ibra lên tiếng MU sẽ cân cả team Man City

"Tôi nghĩ Man Utd có thể đuổi kịp Man City. Tại sao điều đó lại bất khả thi? Chúng tôi muốn biến thành số một và họ đang đứng ở vị trí đó", Ibrahimovic nói. "Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mùa giải trước, chúng tôi không có sự sẵn sàng tốt nhưng vẫn kết thúc với nhị danh hiệu. Đội bóng đã mạnh hơn ở mùa hiện tại, và mục tiêu là giành thắng lợi cùng các danh hiệu"

choi xoc dia truc tuyen

Ibrahimovic đã vào sân ở phút 77 trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Newcastle. Không nhiều người nghĩ rằng siêu sao người Thụy Điển sẽ tái xuất trong màu áo đỏ, thậm chí rút lại chơi bóng, khi anh xẻ xuống hồi tháng 4/2017. Chấn thương đầu gối ở tuổi 35 lúc ấy từng bị xem như dấu chấm hết cho sự nghiệp lừng lẫy của cầu thủ này.

ngoại giả, Ibrahimovic đã bình phục thần tốc. Trong khi các dự đoán cho rằng phải đến đầu năm 2018 tiền nhiệm trung phong Milan và Barca mới rút lại, mà Ibrahimovic làm bất ngờ tất cả từ giữa tháng 11.

"Tôi không vội trong quá trình bình phục bởi vì ngồi ngoài đến sáu tháng rưỡi. Tôi vâng lệnh mọi bước, ngày qua ngày. Bí hiểm độc nhất là sự tập tành chăm chỉ. Những người gần gũi biết tôi tập năm tới sáu giờ mỗi ngày", Ibrahimovic cho biết.

"Sau khi bị chấn thương, tôi tự biết bỏ cuộc không phải là một chọn lọc. Tôi hội tụ vào việc rút lại và chơi tốt hơn. Tôi biết những gì cần làm là khai thông bốn tưởng, khi đó đầu gối phải phục tòng đầu của mình".

Man Utd đang đứng thứ hai ở Ngoại hạng Anh và kém Man City tới tám điểm. Đây sẽ là thách thức lớn cho Ibrahimovic trong cố gắng giành chức vô địch ở quốc gia thứ năm trong sự nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien