Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Klopp nhập viện và bỏ buổi tập cùng Livepool

Jurgen Klopp đang được điều trị vì các thầy thuốc và nghỉ buổi tập ngày thứ tư", báo cáo phát đi trên trang chủ Liverpool. "Hiện tại, chưa có dấu hiệu cho thấy ông ấy sẽ phải nằm viện qua đêm. Klopp sẽ xuất viện và trở về nhà ngay trong tối thứ bốn. Nhưng trong những ngày tới, ông phải tới bệnh viện kiểm tra định kỳ. Chúng tôi mong người ngưỡng mộ tránh làm phiền ông ấy".

choi xoc dia qua mang

Theo truyền thông Anh, trước đó, Klopp thảo luận với đội thầy thuốc Liverpool rằng ông cảm thấy không khỏe. Lập tức, nhà cầm quân 50 tuổi bị hối thúc tới bệnh viện khám để dự phòng bất trắc. Tháng nhị vừa qua, Klopp phải lên bàn mổ ruột thừa, nhưng rút lại chỉ đạo chỉ sau vài ngày.

tiền nhiệm chiến lược gia của Dortmund được coi như đủ sức khỏe dự họp báo trước trận gặp mặt Southampton cuối tuần này. Liverpool trở lại sau loạt đấu đội tuyển, tiếp đối thủ trên sân nhà Anfield.

“The Kop” không chắc có lực lượng mạnh nhất. Klopp sẽ kịp trở lại ghế chỉ đạo, nhưng mà Joe Gomez và Dominic Solanke bỏ ngỏ khả năng ra sân. Nhị cầu thủ trẻ vừa có màn ra mắt tuyển Anh gặp mặt thử thách về thể lực.

ngược lại, Liverpool đón Coutinho quay lại bởi tiền vệ người Brazil đã ra sân trong trận hòa Anh tại Wembley vừa qua. Coutinho chưa thi đấu cho Liverpool kể từ thất bại tại White Hart Lane trước Tottenham ngày 22/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien