Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Liên đoàn bóng đá Italy có 2 ngày để tìm ra người mới

Carlo Tavecchio, chủ toạ của Liên đoàn đá bóng Italy (FIGC), có 48 tiếng sau trận hoà muối mặt tại San Siro để tìm thuyền trưởng mới cho đội tuyển, theo La Gazzetta. Carlo Ancelotti hiện là người tìm việc hàng đầu cho vị trí này.

choi xoc dia truc tuyen

"Chúng tôi rất bi lụy và thuyệt vọng bởi không vượt qua vòng loại World Cup. Đây là một thất bại cần phải được san sớt, và là nguyên cớ tôi triệu tập cuộc họp với các thành viên của liên đoàn vào mai sau. Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và đưa ra những quyết định cho tương lai", Tavecchio nói.

giải đáp phỏng vấn sau khi đội nhà bị loại, hlv đương thứ Giampiero Ventura cho biết ông không có ý định từ chức. Bên cạnh đó, chiến lược gia 69 tuổi đang bị chỉ trích nặng nài nỉ và bị xem là duyên do chính dẫn đến việc đội nhà bị loại. Ông gần như chắc chắn ông thể giữ ghế.

La Gazzetta đã doanh nghiệp một cuộc bình chọn trên mạng để lấy quan điểm của người ái mộ Italy về việc chọn chiến lược gia cho đội tuyển. Kết quả, Ancelotti chiếm đa số phiếu với 67,6% lượt bỏ phiếu. Đứng sau ông là Antonio Conte. Nhà cầm quân của Chelsea được 22,2% người bỏ thăm đặt niềm tin.

"Tôi hoàn toàn mắc cỡ về những gì Ventura đã làm. Ông ta sở hữu những anh tài và không biết cách dùng họ. Hãy đem Conte trở lại", một người ngưỡng mộ Italy giãi tỏ quan điểm.

"HLV người Italy này (Ventura) là một gã ngốc. Hãy gọi Conte hoặc Ancelotti", một người khác viết trên Twitter.

Max Allegri, chiến lược gia của Juventus, được 5,1% người bỏ thăm chọn. Có cùng số phiếu như ông là cựu chiến lược gia Man City Roberto Mancini.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien