Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Những trăn trở không hồi kết trong bóng đá

Dù biết là thất bại nhưng chắc gì dám ai chấp nhận và đương đầu với nó. Câu chuyện này xảy ra như cơm bữa trong bóng đá mà người mắc phải là HLV và cách cầu thủ.



Huấn luyện viên Pep Guardiola đã đổ lỗi cho quả bóng cho City đang vật lộn để đánh bại Wolves trong League Cup sau loạt sút luân lưu. Pep nói bóng được sử dụng trong trận đấu này là quá nhẹ và không thể chấp nhận ở đỉnh cao. Pep không phải là huấn luyện viên đầu tiên bắt bóng.
Vòng 4 FA Cup năm 1997/98, Newcastle bị đánh bại bởi các đối thủ Stevenage Borough keo ca cuoc da banh 1-1. HLV của Newcastle, Kenny Dalglish, đã nói với ông rằng quả bóng quá cao và cầu thủ của ông không thể chơi tốt. Miserable ball, không thể nói rằng rebound Dalglish với Pep. Huấn luyện viên Jose Mourinho không đổ lỗi cho quả bóng nhưng đổ lỗi cho cầu thủ. Sau khi Real thua Barcelona trong Siêu cúp Tây Ban Nha vào năm 2011, Special pour in: Trận đấu thứ hai là quá ngắn bóng được chọn. Chelsea bị thua Newcastle 1-2 trong tháng 12 năm 2014, Mourinho phàn nàn rằng The Blues thua vì các cậu bé nhặt tại St James 'Park giữ bóng quá lâu.
HLV Gordon Strachan đẩy nghệ thuật đi cao hơn. Sau khi không đưa Scotland đến World Cup 2018, Strachan đã đổ vào ... gen. Quân đội 1m68 than thở: Chúng tôi đã thất bại vì những tổn thất về di truyền. Trong vòng loại, Scotland là đội trẻ nhất thứ hai để đủ điều kiện cho Tây Ban Nha Mở rộng. Với những cầu thủ nhỏ như vậy, Scotland rất thấp so với các đối thủ cao, đặc biệt trong các tình huống cố định. Có lẽ chúng ta nên nghiên cứu thêm về gien. Hãy thử một sự kết hợp của phụ nữ cao và người đàn ông cao to để xem làm thế nào.
Nghe các luận cứ của Strachan, càng có nhiều người hâm mộ đánh giá là không xứng đáng tiếp tục dẫn dắt Scotland. Tây Ban Nha, đội bóng mà anh ta xếp hạng nhỏ nhất, đã giành được Euro 2008, 2012 và World Cup. Cổ điển nhất trong chuồng là câu chuyện của Sir Alex Ferguson trong Premier League 1995/96. Sau khi M.U bất ngờ là Southampton dẫn 3 bàn trong hiệp đầu tiên, Sir Alex đổ vào màu xám khiến các cầu thủ M.U khó có thể nhìn thấy nhau. Anh ấy yêu cầu học sinh chuyển sang màu xanh trắng trong phần thứ hai. The Reds thua 1-3 trận này 365 ca cuoc viet nam
Cũng liên quan đến chiếc áo, ngôi sao cuối cùng Emlyn Hughes của Liverpool nói rằng anh và The Kop thua Arsenal trong trận chung kết cúp FA 1970/71 vì chiếc áo thê của anh. Hughes nhấn mạnh rằng nếu anh mặc một chiếc áo sơ mi nhẹ hơn, anh và Liverpool sẽ đá và chiến thắng. Đan Mạch đang trong trận hòa 0-0 ở Euro 2004, các cầu thủ Ý đua đua để đổ lỗi cho đôi giày mới trông đẹp nhưng không vừa vặn. Trong nhiệt độ 34 độ Celsius ở Guimaraes (Bồ Đào Nha), Francesco Totti nhăn nhúm: Nó như thể anh ta phải lướt trên cát sa mạc. Chân tôi phồng lên. Christian Panucci đã phạm sai lầm: Tôi đã ở trên gót. Vớ của tôi quá thô.
Chuối chuối cho trận Panucci của Đan Mạch khiến đồng đội Gennaro Gattuso của ông ta cũng không nhìn thấy tai. Gattuso nói: Đừng làm tôi cười với những thứ ngớ ngẩn như vậy. Bạn thấy đó, người Kenya chạy trên hàng trăm cây số trên chân trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien