Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Ronaldinho ủng hộ đàn em nếu muốn rời Barca

Ronaldinho vốn là lũ anh khi Messi mới bắt đầu sự nghiệp cầu thủ. Với sự hỗ trợ của siêu sao người Brazil, Messi có thời cơ tốt để hòa nhập và dần biến thành một phần không thể thiếu của Barca.

choi xoc dia truc tuyen

Việc lựa chọn ở lại, hay ra đi trong thời đoạn cuối sự nghiệp đang là một vấn đề không nhỏ xíu đối với M10. Bên cạnh đó cầu thủ người Argentina từng muốn trở lại quê hương để mặc áo đội bóng thời thơ ấu Newell's Old Boys, CĐV Barca mong thần tượng sẽ ở lại và chia tay sân cỏ tại Nou Camp.

Khi được đòi hỏi đưa ra nhận xét hôm 16/11, Ronaldinho trả lời: "Thật khó để nói bởi cậu ấy là một người bạn thân thương của tôi. Với một người bạn thân, tôi luôn muốn họ được hạnh phúc. Nếu trái tim cậu ấy hướng đến một CLB khác, thì ngay cả khi đang là một đại sứ của Barca, tôi vẫn sẽ ủng hộ. Nhưng tôi thích cậu ấy ở lại Barca hơn. Chơi ở bất kỳ đâu, Messi cũng phát triển sự khác biệt".

ngôi sao đồng hương Brazil của Ronaldinho, Neymar đang gặp không ít gian truân về dư luận khi đầu quân cho PSG. Giới truyền thông Pháp từng chỉ trích việc Neymar giành phạt đền với Edison Cavani và tỏ ra thiếu hợp tác với hlv Unai Emery.

"Đây là vấn đề rất cá nhân. Tôi không thể nói thay Neymar. Khi còn thi đấu, tôi luôn tránh đọc báo bởi vì khi họ nói về bạn hay chỉ trích, tất nhiên bạn sẽ bị thúc đẩy theo cách nào đó. Tôi kì vọng Neymar sẽ đủ khỏe mạnh để một lần nữa phấn kích, chơi bóng với niềm hạnh phúc và đem chức quán quân World Cup rút lại Brazil", Ronaldinho nói.

Anh cũng đánh giá cao chiến lược gia Tite ở tuyển Brazil - một trong những đội tuyển thi đấu ấn tượng nhất ở vòng loại World Cup 2018: "Môi trường nhưng Tite phát hành giúp các cầu thủ thúc đẩy sự sáng tạo, bộc lộ bản thân và làm những điều họ thích. Đó là nhân tố quan trọng nhất để lấy lại sự tự tín cho đội tuyển".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien