Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Ronaldo lên tiếng về sự trở lại của Real

kền kền trắng và Atletico sẽ gặp gỡ nhau vào thứ Bảy, ngày 18/11. Cuộc chiến có ý nghĩa quan trọng không chỉ bởi tính chất derby mặc cả hai đều cần ba điểm để bám đuổi Barca. Kền kền trắng và Atletico đang cùng có 23 điểm.

choi xoc dia an tien that

"Chúng tôi là nhà vô địch trong hai năm qua, và chúng tôi đang bảo vệ danh hiệu. Điều đó cần phải được tôn trọng. Tôi tin là chúng tôi đã chứng tỏ bản thân luôn sẵn sàng mỗi lúc cần", Ronaldo nói với tờ L'Equipe.

kền kền trắng đang kém Barca tám điểm và đối mặt với một cuộc khủng hoảng tí hon bởi phong thái không tốt thời kì gần đây. Giai đoạn trở lại sau kỳ tụ họp đội tuyển nhà nước là thời điểm mẫn cảm với thầy trò Zinedine Zidane. Nếu tiếp tục để mất điểm, cuộc đua quán quân sẽ rời xa tầm tay họ.

Khi được hỏi về tham vọng của cá nhân, Ronaldo nói anh muốn té sung Quả Bóng vàng 2017 vào bộ sưu tập danh hiệu sau khi giành giải The Best. "Miễn là còn thi đấu, tôi luôn muốn giành tất cả các giải thưởng có thể. Giấc mơ của tôi là giành Quả Bóng đá quý thứ năm rồi sau đó sẽ là một cuộc đấu khác vào năm tới", anh nói.

Bạn gái của Ronaldo vừa sinh cho anh người con thứ tứ. Chân sút người Bồ Đào Nha cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến gia đình của anh ngày càng lớn mạnh. "Tôi hạnh phúc bởi vì có nhiều người bao quanh mình. Tôi muốn có nhiều con. Tôi nghĩ cuộc sống thiếu con cái thì sẽ không có ý nghĩa gì cả", Ronaldo nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien