Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Sếp Juventus vô cùng xem trọng Inter trong mùa này

Bị Torino cầm hòa 1-1 ở vòng 12 Serie A, Inter rớt xuống vị trí thứ ba. Bên cạnh đó đó, với trận thắng Benevento 2-1, Juventus soán ngôi nhị bảng của tình địch. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Juventus Marotta cho rằng đội bóng thành Milan vẫn là đối phương đáng run sợ nhất với Juventus trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch, chứ không phải đội đang dẫn đầu bảng điểm Napoli.

choi xoc dia qua mang

"Tôi nghĩ việc không phải tham gia trường đấu châu Âu sẽ giúp họ có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho các cuộc đấu. Họ là một đội rất vững bền. Họ không thật sự tuyệt vời, mà biết cách chắt chiu thời cơ và đã đạt được những kết quả tốt. Nên tôi nghĩ Inter là đội đáng sợ nhất", Marotta tâm sự với Domenica Sportiva.

Với việc Napoli cũng bị Chievo Verona cầm hòa 0-0, khoảng cách giữa Juventus với vị trí đầu bảng đã được thu hẹp xuống một điểm.

"Roma à? Trong những năm gần đây, Roma luôn là kẻ thách thức trên đường đi của chúng tôi. Dù họ đã thay nhà cầm quân, mọi chuyện năm nay sẽ vẫn như thế. Họ là một đội giàu sức cạnh tranh và huấn luyện viên Eusebio Di Francesco là người nhiệt huyết. Ông ấy có triết lý hiện đại, và vững rubi, nên họ kiên cố là một người tìm việc vô địch", Marotta nhận xét về AS Roma.

"Thời điểm này, chúng tôi kém Napoli một điểm mà điều hơn cá nhân một điểm so với cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái. Tôi phải nói là hành trình mà Napoli đã đi rất tuyệt hảo. Trận hòa hôm qua khiến đà hưng phấn của họ giảm chút đỉnh, nhưng họ đang có tư thế ấn tượng Ngoài ra chúng tôi chỉ thi đấu ở mức bình thường", ông nói tiếp.

Khi được hỏi về việc các lính mới như Federico Bernardeschi và Douglas Costa không đáp ứng được kỳ vọng, Marotta cho rằng cần phải cho các cầu thủ này thêm thời kì để thích nghi. Ông chấp thuận với chất lượng đội hình của Juventus bây chừ và phủ nhận việc nhà quán quân Italy cần những động thái mới trên thị trường chuyển nhượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien