Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Chủ tịch hùm xám coi nhẹ tất cả các cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Bayern từng theo đuổi Neymar từ rất sớm, khi Barca còn chưa mua được. Đội bóng Đức chỉ chịu rút lui vì chê mức giá khoảng 28 triệu đôla.

choi xoc dia truc tuyen

Sau tư năm chơi cho Barca, hè 2017, Neymar trở thành cầu thủ đắt nhất toàn cầu khi chuyển sang PSG. Đội bóng Pháp phải chi tới 263 triệu để mua đứt hiệp đồng của ngôi sao Brazil.

nói chuyện với CĐV trong bữa tiệc Giáng Sinh hôm 18/12, chủ tịch Bayern, Uli Hoeness chê: ''Neymar đang được đánh giá quá cao. Với tôi, cậu ấy không phải là cầu thủ quá giỏi".

Hoeness cũng khẳng định Bayern chẳng thể chi những khoản phí "trên trời'' để mua về Neymar hay Mbappe: "Chúng ta không thể đầu bốn những con số như vậy, thậm chí ngay cả 200 triệu dành cho Mbappe, người nhưng tôi đánh giá là rất giỏi".

Từ khi chơi cho PSG, Neymar đã ghi 17 bàn trong 19 trận. Siêu sao Brazil cũng có đóng góp hoành tráng trong khâu hỗ trợ cách chơi và giúp đội bóng thắng như chẻ tre trên mọi đấu trường.

Ở vòng 16 đội Champions League sắp tới, Neymar và đồng đội sẽ gặp mặt thách thức đích thực lớn khi chạm mặt đương kim quán quân Real Madrid. Nếu bị loại, PSG và nỗ lực chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng sẽ biến thành trò cười cho giới đá banh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien