Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Everton , Rooney và từng bước 1 hồi sinh

Everton là đội sở hữu phong thái cao thứ ba tại ngoại hạng Anh trong năm trận gần nhất, chỉ sau hai đội đầu bảng là Man City và Man Utd, trước cuộc tiếp đón Swansea. Chân sút chủ lực của họ, Wayne Rooney cũng là cầu thủ có hiệu suất làm bàn cao nhất châu Âu.

choi xoc dia an tien that

Trước một Swansea đang chôn chân dưới đáy bảng điểm, đội chủ sân Goodison Park ko chạm chán nhiều gian khổ để nối dài chuỗi trận ấn tượng. Ba bàn thắng của Dominic Calvert-Lewin, Gylfi Sigurdsson và Wayne Rooney đã thắp sáng kì vọng dự cup châu Âu mùa sau của nửa xanh vùng Merseyside.

Ép sân và sở hữu phong thái cao hơn, nhưng Everton lại là đội để thủng lưới trước. Phút 35, Leroy Fer mang pha đệm bóng cận thành dễ dàng, sau đường phạt góc của Tom Carroll.

ngoại giả, thay vì khiến xuống ý thức đội chủ nhà, bàn mở tỷ số của Swansea lại thổi bùng ngọn lửa khó chịu trong đầu Rooney cùng bạn bè. Phút bù giờ cuối hiệp một, tiền nhiệm cầu thủ Man Utd làm cho tường nhả bóng cho Aaron Lennon thâm nhập vòng cấm. Anh này bị đốn xẻ và Everton thừa hưởng phạt đền. Rooney đưa bóng trúng cột dọc, và ở cảnh huống tiếp theo, Dominic Calvert-Lewin nhanh chân ập vào đá bồi, gỡ hoà 1-1.

Hiệp nhị diễn ra được 20 phút, Rooney tiếp tục ghi dấu giày trong bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Sigurdsson. Pha tỉa bóng sang cánh trái của lão tướng người Anh được cầu thủ hay nhất Iceland xử lý hoàn hảo bằng 1 loạt pha chạm bóng tinh tế, trước lúc sút căng trong khoảng ngoài vòng cấm.

10 phút sau cú đại bác bỏ của Sigurdsson, Rooney khép lại ngày thi đấu đáng nhớ bằng phương pháp tự điền tên anh trên bảng điện tử. Vẫn là 1 cảnh huống sút phạt đền, sau khi hậu vệ phải Jonjoe Kenny bị cản trái phép trong vòng 16m50, người ghi phổ quát bàn nhất lịch sử Man Utd sút quả quyết vào góc cao, ko cho Lukas Fabianski thời cơ cản phá.

thắng lợi trước Swansea là trận thắng thứ bốn trong năm trận gần nhất của Everton. Thầy trò Sam Allardyce hiện leo lên vị trí thứ chín, kém nhóm dự Champions League chín điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien