Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Messi vẫn và sẽ luôn là cầu thủ hay nhất thế giới

"Tôi tôn trọng Quả Bóng kim cương và Ronaldo. Chúng tôi luôn xem cậu ấy là một cầu thủ hoành tráng và là một người giàu sức đấu tranh. Nhưng ở đây, tại Nou Camp, chúng tôi có thể thấy cầu thủ hay nhất lịch sử mỗi 15 ngày, đó là Messi", Vives nói.

xoc dia an tien

Josep Vives, phát ngôn viên của ban chỉ huy Barca, là người mới nhất công bố ủng hộ Lionel Messi sau khi ngôi sao người Argentina bị Ronaldo cân bằng kỷ lục năm lần giành Quả Bóng vàng. Đây là động thái đáp lại tuyên bố của Ronaldo bởi sau khi được tập san France Football vinh quang, trung phong của kền kền trắng tự nhận bản thân là cầu thủ hay nhất lịch sử.

Barca đã trói chân Messi bằng một bạn dạng hiệp đồng có thời hạn tới năm 2021. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia chưa thể giữ chân với một cầu thủ Argentina khác là Javier Mascherano. Cầu thủ 33 tuổi có thể rút lại quê nhà thi đấu vào tháng Một tới.

Vives nói rằng chưa có thêm thông báo về trường hợp của Mascherano mà khẳng định mục đích của ban lãnh đạo là tránh để đội bóng bị thúc đẩy đội hình trong năm mới.

"Mascherano được tôn trọng. Như huấn luyện viên đã nói, sau kỳ chuyển nhượng tháng Một, đội bóng chỉ có thể mạnh lên chứ chẳng thể yếu đi. Ích lợi của CLB vượt lên trên tất cả mong muốn của mỗi bản thân chúng tôi. Các cầu thủ lắng nghe và thấm nhuần điều đó", Vives nói.

Barca đang đứng đầu bảng La Liga với năm điểm nhiều hơn đội thứ hai Valencia. Tại Champions League, họ sẽ gặp gỡ Chelsea ở vòng 1/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien