Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Đội hình Man City được đánh giá trên cơ MU về sắp xếp

"Tôi nghĩ đến cuối mùa giải mọi chuyện sẽ rõ ràng. Với phương pháp nhưng mà City thi đấu ở thời khắc này, tôi không nghĩ họ mang thể bị đánh bại, nói cả đấu với ai đi nữa", Dickov nói.

choi xoc dia qua mang

Man City dẫn Man Utd 11 điểm sau lúc đánh bại kẻ địch 2-1 cuối tuần trước. Họ cũng giành vé vào vòng 1/8 Champions League trước 1 lượt đấu và với cơ hội lớn tiến sâu bởi chỉ phải gặp Basel. Dickov Tìm hiểu rằng Man City mang thể trải qua mùa giải bất bại như Arsenal hồi năm 2003/2004.

"Quay rút lại mang vấn đề chiều sâu mô hình đội, giả dụ Pogba là cầu thủ hay nhất của Man Utd, họ cần thiết ai đó đủ chuyên nghiệp để thay thế cậu ấy. Nếu như City mất David Silva, De Bruyne hay Aguero vì chấn thương, họ sở hữu Jesus hay Sane để thay thế", tiền nhiệm cầu thủ người Scotland nhắc.

"Đó là một hàng công chất lượng có thể giúp họ trải qua mùa giải và điều đấy thể hiện chiều sâu mô hình đội nhưng City đang có", Dickov nhấn mạnh.

Dickov cho rằng Mourinho cần thêm những cầu thủ chất lượng ở mùa trao đổi cầu thủ năm 2018 để mang thể bắt kịp kình địch. Tới lúc này, chỉ Everton khiến cho đoàn quân của Guardiola mất điểm mang 1 trận hòa hồi đầu mùa. Man City đang trải qua chuỗi 14 trận thắng liên tiếp - 1 kỷ lục trong lịch sử siêu đẳng Anh.

Vào rạng sáng ngày 14/12 (giờ Hà Nội), Man City sẽ làm khách trên sân của Swansea Dường như Man Utd tiếp Bournemouth trong khuôn khổ vòng 17 trác tuyệt Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien