Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Real đã lãng phí 1 mùa chuyển nhượng hè để sa sút

Sau mùa giải thắng lợi nhất trong nửa thế kỷ, kền kền trắng đẩy đi một số cầu thủ giàu kinh nghiệm và phương án dự bị hạng sang gồm Pepe, Morata, James Rodriguez, Mariano và Danilo. Hồ hết số cầu thủ này đều thi đấu tốt khi đến CLB mới, song song khiến Real không còn nhiều tuyển lựa khi cần trong mùa 2017-2018.

choi xoc dia an tien that

Không chỉ tự giảm bớt sức mạnh bằng việc đẩy cầu thủ đi, Real còn thiếu sự tăng cường cần thiết. Bên cạnh đó các tình địch đều tung tiền mua cầu thủ giỏi, huấn luyện viên Zinedine Zidane đặt niềm tin vào lứa ''măng non'' gồm Dani Ceballos, Marcos Llorente, Borja Mayoral, Jesus Vallejo và Theo Hernandez. Những cầu thủ này chưa thể chiếm địa điểm trong đội hình chính, nhưng chỉ nhập vai trò dự bị để Zidane thay người.

Với mô hình đội chính sa sút và lứa trẻ chưa kịp trưởng thành, kền kền trắng đang gặp gỡ rất nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, việc phải căng sức ra thi đấu liên tiếp cũng dễ khiến Ronaldo và bằng hữu quá vận chuyển, điều không xảy ra khi còn Morata, Pepe, James và Mariano mùa trước.

Theo giới chuyên môn, việc thúc bách cần làm trong thời gian tới của kền kền trắng là mua những cầu thủ thực thụ chất lượng trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa đông. Đội bóng cần có sớm những ma mới có thể thi đấu được ngay và đóng góp một cách hiệu quả.

mà mùa trao đổi cầu thủ mùa đông thường không đem lại giải pháp bổ ích. Hầu hết các đội bóng đều không muốn bán cầu thủ giữa mùa giải. Trong khi những người mới đến cũng cần thêm thời gian để hòa nhập với kền kền trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien