Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Trọng tài khắc tinh của MU sẽ ngồi bắt chính trận derby

Ban công ty trác tuyệt Anh hôm 5/12 báo cáo danh sách cắt cử trọng tài vòng 16. Michael Oliver là người được giao điều khiển trận cầu tâm điểm giữa Man Utd và Man City.

choi xoc dia an tien that

Oliver, 32 tuổi, bắt rất lên tay vừa qua trong môn thể thao vua Anh. Ông được coi là khắc tinh của Man Utd khi từng đuổi ba cầu thủ của nửa đỏ thành Manchester.

Ngày 2/11/2014, Michael Oliver truất quyền thi đấu của Chris Smalling trong trận derby thành Manchester lúc hiệp 1 chưa hoàn thành. Trung vệ người Anh nhận nhị thẻ rubi trong vòng chưa đầy 10 phút, và là 1 phần căn do khiến Man Utd thua trận 0-1.

Ngày 9/3/2015, Oliver rút nhì thẻ rubi dành cho Angel Di Maria trong vòng hơn một phút bởi vì lỗi bức xúc của ngôi sao người Argentina. Đây là trận đấu thuộc Cup FA, và Man Utd đã thất bại sở hữu tỷ số 1-2 trước Arsenal.

mới đây nhất là mẫu thẻ đỏ ông dành cho Ander Herrera, trong trận đấu thuộc Cup FA giữa Man Utd và Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận hai thẻ kim cương phương pháp nhau 15 phút. "Quỷ đỏ" chơi thiếu người và thua 0-1 chung cục.

Tính riêng trong lịch sử derby thành Manchester, Michael Oliver ba lần cầm còi cuộc đấu. Nhì lần phần thắng thuộc về Man City, và 1 nghiêng về Man Utd.

Mùa này, Oliver điều khiển trận chiến giữa Man Utd và Leicester City, mang phần thắng 2-0 nghiêng về thầy trò Mourinho. Hai trận ông cầm còi trận đấu mang sự hiện diện của Man City, gồm chiến thắng 2-0 trước Brighton và 3-1 trước Arsenal.

Man City là đội sắp nhất tấn công bại Man Utd trên sân nhà Old Trafford vào ngày 10/9/2016. Hiện nửa xanh thành Manchester hơn địch thủ cộng thành phố tám điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien