Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Áp lực sân Anfield làm Pep thất thủ

"Vì nhiều lý bởi không giống nhau, chúng tôi bị cuốn vào không khí tại sân Anfield, Dường như đáng ra, cần nỗ lực giữ sự ổn định", Pep Guardiola phát biểu sau trận thua Liverpool với tỷ số 3-4 hôm 14/1. "Đây là bài học lớn cho chúng tôi, nhất là trong các vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League. Đội có thể thủng lưới một bàn nhưng chẳng thể thua cả trận đấu".

choi xoc dia truc tuyen

Man City bị dẫn trước tại Anfield, gỡ hòa, nhưng mà rồi thủng lưới ba bàn trong chín phút giữa hiệp nhì. Dù vậy, nửa xanh thành Manchester không bỏ cuộc. Họ có nhì bàn gỡ trong 10 phút cuối trận, nhưng mà chẳng thể mang được một điểm về nhà.

ý thức chiến đấu của học sinh khiến Guardiola phần nào lặng tâm. "Thất bại chỉ là chuyện nhỏ xíu, quan yếu hơn, chúng tôi vẫn tranh đấu tới cùng. Đó là những gì tôi mong muốn", chiến lược gia người Tây Ban Nha bộc bạch. "Đây là trận thua đầu tiên mùa này của Man City, và bạn cần phải được thách thức trong những tình huống như vậy, để nhận ra mình đang ở đâu. Đá bóng là môn thể thao không nói trước được điều gì. Hôm nay, chúng tôi đã thua một đội bóng tuyệt hảo, và cần phải làm mọi cách để tìm lại chiến thắng ở trận kế tiếp".

Trận thua Liverpool không tác động nhiều đến địa điểm của Man City. Họ vẫn hơn nhị đội bám đuổi là Man Utd và Chelsea 15 điểm, dù thầy trò Jose Mourinho còn một trận chưa đấu. Thời cơ giành cú ăn tư của cựu hlv Barca vẫn còn nguyên.

"Tôi đã đoạt nhiều danh hiệu, mà vẫn đôi khi mất điểm hoặc thua một số trận trong mùa giải. Đó là điều vô cùng thông thường. Mọi người từng hỏi rằng liệu Man City có thể duy trì được phong độ đến Giáng sinh hay Năm mới không, và giờ tất cả đã có câu trả lời. Chúng tôi sẽ bằng mọi giá rút lại. Tất nhiên, việc thủng lưới tư bàn như thế này không bao giờ là điều tốt cả", chiến lược gia 46 tuổi nói tiếp.

Chung ý kiến của thầy, Leroy Sane cho biết: "Chúng tôi đã biểu đạt được cá tính của mình trong mỗi trận, đó là luôn nỗ lực làm bàn và tấn công. Chúng tôi thuyệt vọng với trận thua này do đã rất lâu không thắng ở Anfield. Ngoài ra, nếu Man City đăng quang đãng rốt cục, sẽ chẳng còn ai nhớ tới trận thua này"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien