Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chelsea có Giround với giá không cao

Ba đội bóng Chelsea, Arsenal và Borussia Dortmund mua trung phong của nhau. Sau khi Arsenal và Dortmund đạt thỏa thuận mộ Pierre-Emerick Aubameyang, nút thắt rút cuộc được túa gỡ nhờ vai trò của Chelsea. Sports Mail cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge hài lòng chi 25 triệu đôla cho Oliver Giroud, song song bật đèn xanh cho Michy Batshuayi tới nước Đức.

choi xoc dia qua mang

Antonio Conte ưa thích mẫu tiền đạo cắm có khả năng không chiến và làm tường tốt. Hồi hè 2017, chiến lược gia người Italy có ý đưa Fernando Llorente về Stamford Bridge, mà con số nhưng mà lãnh đạo Chelsea đưa ra cho Juventus là quá ít so với Tottenham, đội có được chân sút người Tây Ban Nha.

Tại kỳ trao đổi cầu thủ mùa đông 2018, Chelsea đặt vấn đề với nhiều tiền đạo, trong đó có Andy Carrol, Edin Dzeko và Peter Crouch, nhưng mà đều bất thành. Họ buộc phải chấp thuận với Giroud, trung phong 31 tuổi, và hiện mất suất đá chính tại Arsenal.

"Pháo thủ" có lãi khi bán Giroud cho Chelsea. Hè 2012, họ chỉ tốn 18 triệu đôla cho tuyển thủ người Pháp. Sau 5 năm rưỡi, họ bán được với giá gấp rưỡi. Dường như đó, Chelsea là đội lỗ nhất trong thương vụ này. Họ bỏ ra 25 triệu đôla, mà chỉ nhận về hơn nhị triệu đôla từ việc cho Dortmund mượn Batshuayi.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2018 tại Anh sẽ ngừng vào lúc 23h ngày 31/1, giờ địa phương, tức 6h sáng ngày 1/2, giờ Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien