Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Kane bỏ nhiều thứ để theo gót các ngôi sao

"Tôi đã hy sinh hầu hết thời kì của tôi cho môn thể thao vua. Cuộc sống của tôi lặp đi lặp lại chuỗi tập dượt, thi đấu, phục hồi và nghỉ ngơi. Đó là cuộc sống của một cầu thủ và tôi chẳng có lý bởi gì để phàn nàn", Harry Kane nói trong cuộc phỏng vấn với ESPN. "Đôi khi tôi thấy mình bỏ lỡ nhiều thứ ngoài xã hội, chả hạn những buổi tiệc tùng, đi chơi, sắm sửa... Mà theo ý kiến của tôi, tốt nhất là về nhà khi hết giờ tập, dành nhiều thời kì hơn cho gia đình".

choi xoc dia online

Harry Kane là chân sút tốt nhất thế giới năm 2017, với 56 pha lập công trong màu áo CLB và đội tuyển. Anh là người đầu tiên kể từ năm 2010, tấn công bại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo về thống kê ghi nhiều bàn nhất trong một năm dương lịch.

"Họ đều là những cầu thủ lớn tưởng, đã cai trị đá banh trái đất suốt một thập niên", Kane phân bua. "Tôi không có mơ ước gì khác hơn, ngoài việc tấn công bại Ronaldo và Messi. Đó là nhiệm vụ tôi nỗ lực thực hành hàng năm, bên cạnh việc giành nhiều danh hiệu nhất có thể".

Cùng với Eden Hazard, Neymar, Paul Pogba, Paulo Dybala, Kylian Mbappe, Kane được dự đoán là có bản lĩnh giành Quả Bóng đá quý trong ngày mai. Anh được nhiều đội bóng dòm ngó như Real Madrid, Man Utd hay Barca.

Dù vậy, trung phong 24 tuổi chưa có ý định ra đi. Hiệp đồng của anh với Tottenham có thời hạn tới hè 2022. "Gà trống" đang rậm rịch chuẩn bị giao kèo mới, với hy vọng gia hạn trung phong số một thêm nhị năm, đến hè 2024.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien