Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Kane coi trọng sức mạnh Man city hơn đồng tiền

Dưới thời Guardiola, Man City đã chi tuần tự hơn 220 triệu đôla rồi 285 triệu để mua cầu tiên chỉ trong nhì mùa hè gần nhất. Họ, qua đó, trở thành đội bạo chi nhất thời gian này. Nhưng Harry Kane cho rằng sức mạnh tài chính không phải là duyên do chính giúp Man City giữ đỉnh bảng lúc này.

choi xoc dia qua mang

"Vấn đề không nằm ở tiền", tiền đạo của Tottenham thảo luận với ESPN. "Trong nhì kỳ chuyển nhượng gần đây, họ có mức chi gần tương đương. Năm ngoái, họ giống Tottenham, phải rượt đuổi Chelsea trong cuộc đua quán quân. Còn năm nay, họ hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu bảng. Man City là đội giỏi nhất, và tiền chỉ giúp họ cải thiện mô hình đội mà thôi".

Man City hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục, với 15 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man Utd, và 21 điểm so với á quân mùa trước Tottenham. Thầy trò Pep Guardiola vẫn duy trì mạch bất bại qua 22 vòng, với 20 thắng lợi.

"Theo tôi, Tottenham đã chơi một mùa giải không tồi", Harry Kane đánh giá về thời đoạn lượt đi mùa giải 2017-2018. "Chúng tôi muốn làm tốt hơn, nhưng mà Man City quá mạnh, và họ sớm bỏ xa phần còn lại. Chúng tôi giờ phải tập hợp vào vấn đề của riêng mình, thay vì niềm nở đến các đội khác. Tottenham không thể chinh chiến quá nhiều chiến trường, và nhị mục tiêu hoành tráng nhất hiện nay là Champions League và Cup FA".

Từ đầu mùa 2017-2018, Tottenham sử dụng Wembley làm sân nhà do kế hoạch cải tạo sân cũ White Hart Lane. "Việc đổi sân đã tác động lớn đến Tottenham", Kane bày tỏ. "Chúng tôi đều kì vọng, rằng sang năm, khi Tottenham có sân bóng mới, mọi thứ sẽ ấn tượng và bình ổn như cũ. Bầu không khí và thương hiệu tại đó đủ sức khiến mọi kẻ thù cảm thấy gian truân khi làm khách".

Năm 2017 dứt mỹ mãn với Harry Kane khi anh là người ghi nhiều bàn nhất, tính cả CLB lẫn đội tuyển, với tổng cộng 56 bàn thắng. Anh được coi đối trọng, thử thách sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi suốt một thập niên qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien