Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Lewandowski thắng đậm cho Bayern

Bremen, đứng thứ 16 và đang vùng vẫy hòng tránh bi kịch rớt hạng, đã chơi một trận cầu dũng mãnh tại Allianz Arena. Nhưng mà cố gắng của đội bóng thuộc nhóm cầm đèn đỏ này chỉ đủ giúp họ tạo được đôi chút bất thần, như kiểu thêm thắt gia vị cho bữa tiệc bóng đá của phía chủ nhà, với các bàn mở tỷ số và gỡ hoà 2-2 khi cuộc chiến còn hơn 15 phút.

choi xoc dia an tien that

Trong một ngày thi đấu không xuất sắc, Bayern vẫn biết cách giải quyết kẻ địch để lấy trọn ba điểm trên sân nhà. Sự toả sáng của các ngôi sao là chất xúc tác quan yếu nhất giúp thầy trò nhà cầm quân Juup Heynckes làm nên khác nhau thắng thua. Thomas Muller rồi Lewandowski tuần tự nổ súng, đảo ngược tình thế, giữ đàn ba điểm ở lại với sân Allianz.

Bremen toàn thua suốt 14 trận gần nhất gặp Bayenr ở Bundesliga. Nhưng mà có nhẽ đó cũng là một yếu tố giúp họ khởi đầu tiện lợi tại Allianz, khi phía chủ nhà tỏ rõ sự chủ quan tự túc trong lối chơi.

Ngay phút thứ bảy, hàng thủ Bayern mơ tưởng để Max Kruse đón quả tạt của Ludwig Augustinsson, đánh đầu dội cột dọc. Sự lơ là ở phía sau khiến đội chủ nhà trả giá không lâu sau đó, với cảnh huống Kruse chọc khe để Gondorf thoát xuống, "xâu kim" hạ thủ môn Ulreich mở tỷ số.

Dù gỡ hoà ở phút 41, với pha khống chế bằng ngực rồi dứt điểm thiện nghệ của Muller, Bayern vẫn không thể chơi bốc lên sau giờ giải lao. Mãi tới phút 63, họ mới lần biết tới cảm giác dẫn bàn khi trung phong mới quay lại sau chấn thương Lewandowski đánh đầu kiêu dũng từ quả phạt góc của James Rodriguez.

Một pha đá phản của Niklas Sule giúp Bremen gỡ hoà ở phút 74, và nhen nhóm lại ngọn lửa. Bên cạnh đó, ngọn lửa ấy bị Bayern dập tắt chỉ sau ba phút khi Lewandowski có bàn thứ 17 của anh ở Bundesliga mùa này, vẫn với một cú đánh đầu, nhưng lần này từ quả tạt của Muller.

tới phút 84, Muller khoá sổ trận chiến bằng pha thoát xuống đá nối cận thành sau khi James Rodriguez bấm bóng loại toàn bộ hàng thủ Bremen.

Với ba điểm từ trận thắng này, Bayern xây chắc ngôi đầu với 47 điểm, bỏ cách đến 16 điểm so với nhóm bám đuổi. Chiếc đĩa bạc - món quà dành cho nhà vô địch Bundesliga - nhiều bản lĩnh sẽ một lần nữa nằm lại với Bayern vào cuối mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien