Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Man xanh đang nhắm đến trung vệ Billbao

Theo BBC, Man City sẵn sàng chi 80 triệu đôla để phá giao kèo của Laporte mang Bilbao. Pep Guardiola đang rất cần xẻ sung một trung vệ trong mùa trao đổi cầu thủ mùa đông này.

choi xoc dia an tien that

Laporte sở hữu thể trở thành bạn dạng hiệp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City nếu đến chơi cho CLB này. Trước đây, cầu thủ đắt giá nhất Man City từng chiêu tập là Kevin De Bruyne mang giá 77 triệu đôla. Tiền vệ người Bỉ cập bến sân Etihad vào mùa hè năm 2015 trong khoảng CLB Đức Wolfsburg.

bạn dạng hợp đồng này sẽ khiến cho số tiền Man City tiêu để sắm hậu vệ trong khoảng cuối mùa giải năm ngoái nâng cao lên 268 triệu đôla. Trong ấy, họ chi 67,5 triệu đôla cho Benjamin Mendy, 64,6 triệu đôla cho Kyle Walker, 35 triệu đôla cho Danilo.

Laporte, 23 tuổi, với 19 lần mặc áo đội U21 Pháp nhưng mà chưa từng chơi cho đội tuyển quốc gia nước này. Trước đây, cầu thủ của Bilbao từng được Man Utd chăm sóc nhưng "Quỷ đỏ" với vẻ ko quyết liệt sở hữu thương vụ này.

Việc thủ quân Vincent Kompany thường xuyên vắng mặt bởi vì chấn thương cùng với phong độ chưa thể đem lại sự tin cẩn của Eliaquim Mangala khiến cho Man City phải thanh toán tiền cho Laporte. John Stones và Nicolas Otamendi đang là bộ đôi trung vệ số 1 của CLB này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien