Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Man xanh có cú thắng đậm với đội chót bảng

Kevin de Bruyne tiếp tục nhập vai chính trong chiến thắng thứ 22 của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tiền vệ người Bỉ xây dựng bàn mở tỷ số bằng pha chọc khe xác thực để Fernandinho băng xuống chấm dứt điểm ở góc hẹp.

choi xoc dia qua mang

Bước sang hiệp hai, De Bruyne tự mình nhân đôi tỷ số sau khi chủ xướng đợt phản công và hoàn thành điểm từ pha kết hợp với Sterling. Tới cuối trận, Sterling có thêm một tình huống kiến thiết nữa để Aguero làm bàn ấn định tỷ số 3-0. Bàn thắng của Aguero cũng là pha lập công thứ 100 của Man City trên mọi trường đấu mùa này. Họ biến thành đội đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cán cột mốc trên

thành công trước West Brom giúp Man City nới rộng khoảng cách với Man Utd lên 15 điểm. Với đà ngày nay, Man Utd cần thắng thêm tám trận ở 13 vòng còn lại là đủ để đăng quang đãng nhưng thực tiễn con số này có thể thấp hơn khi các kẻ thù phía sau không có sự định hình.

West Brom đã bị đẩy xuống cuối bảng sau vòng 25. Thất bại trước Man City khiến đội bóng này có vỏn vẹn 20 điểm và kém địa điểm an toàn của Huddersfield Town là bốn điểm.

Thất bại khi tới làm khách tại sân Etihad là dự đoán từ trước cho West Brom. Đội chủ nhà tỏ ra quá mạnh, khiến West Brom bị áp chế gần như toàn cục cuộc đấu. Cơ hội hiểm nguy nhất nhưng West Brom phát triển tới ở phút 88 sau khi tân binh Daniel Sturridge vào sân từ ghế dự bị.

Trong cuộc đấu với West Brom, Man City cũng cho ra mắt phiên bản giao kèo đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ là Aymeric Laporte. Trung vệ trị giá 80 triệu đôla có cuộc đấu sớm ngay sau khi hoàn tất chuyển nhượng, bởi vì bộ đôi John Stones và Vincent Kompany không đạt thể trạng tốt nhất.

Đây là cuộc đấu phù hợp để Laporte ra mắt vì West Brom không tạo được sức ép đủ hoành tráng lên hàng phòng thủ Man City. Lính mới 24 tuổi thường xuyên dâng lên kết hợp cùng các tiền vệ. Laporte đạt tỷ trọng chuyền bóng chuẩn xác cao thứ nhì của Man City ở trận này, chỉ sau Bernardo Silva.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien