Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Mkhitaryan ra quân Arsenal vẫn thọt

Nhờ trận thắng quan yếu trước Arsenal, Swansea lần đầu bước ra khỏi nhóm đèn đỏ kể từ tháng 11/2017. Đội bóng thường xuyên trấn thủ vị trí bét bảng đang liên tiếp gây nên những cú sốc, vì trước đó, họ đã thắng Liverpool với tỷ số 1-0 ở vòng 24. Đây cũng là lần trước tiên Swansea thắng nhị trận liên tiếp ở mùa này.

choi xoc dia qua mang

Ngoài ra đó, Arsenal ngày một xa top 4 bởi ở cuộc đấu cùng giờ, Liverpool đã đánh bại Huddersfield Town với tỷ số 3-0 để nâng khoảng cách lên tám điểm. Đoàn quân của chiến lược gia Wenger có phong độ tồi tệ trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, với chỉ ba chiến thắng sau 13 trận.

Arsenal đã có bắt đầu thuận tiện trên sân Liberty nhờ đường thiết kế phong cách của Ozil cho hậu vệ Nacho Monreal băng xuống làm bàn. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có tứ bàn sau 21 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Dường như Monreal ghi vỏn vẹn một bàn ở năm mùa giải trước chơi cho Arsenal.

Swansea chỉ mất một phút sau để thăng bằng tỷ số nhờ công tiền vệ Sam Clucas. Bắt nguồn từ cảnh huống Arsenal mất bóng ở sân nhà, tiền vệ cánh trái của Swansea nhận đường chọc khe và băng xuống tấn công bại Petr Cech.

thủ môn kỳ tiền nhiệm của Arsenal chính là người giúp Swansea vươn lên dẫn trước trong hiệp hai. Cech bận rộn lỗi khó tin với đường phá bóng lên hỏng, giúp Jordan Ayew ngừng điểm cận thành tiện lợi. Đến cuối trận, Ayew thực hành pha đi bóng tạo điều kiện để Clucas hoàn tất cú lưu ban và ấn định tỷ số 3-1.

Swansea cho thấy sự hiện đại rõ rệt dưới thời Carlos Carvalhal khi chỉ thua một trong tám trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước Arsenal, đội chủ nhà kiểm soát thế trận trong những phút đầu tiên. Alfie Mawson và Ayew đáng lẽ đã đưa Swansea dẫn trước Arsenal ngay trong hiệp một.

Sang hiệp nhì, Arsenal tăng nhanh hàng công với bộ đôi Mkhitaryan và Giroud, mà sai lạc ở hàng thủ khiến họ trả giá. Mkhitaryan không có nhiều thời kì để ghi dấu ấn, trừ một đôi pha đi bóng trước hàng thủ Swansea. Dường như đó đây có thể là trận chung cục của Giroud cho Arsenal trước khi phát xuất đến Dortmund hoặc Chelsea để dọn chỗ cho sự hiện ra của Aubameyang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien